Thứ 6, 26/04/2024 05:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jason Day tìm kiếm lời khuyên từ Tiger Woods

09:46 - 28/08/2020

(GolfViet) - Cựu số một thế giới nhờ đến sự tư vấn của Siêu Hổ sau khi chia tay với huấn luyện viên lâu năm Collin Swatton.

Bài liên quan

“Tôi thực sự đã nói chuyện với Woods về cú phát bóng cũng như những gì anh ấy đang làm vì tôi nghĩ, Woods có cú swing tốt nhất hiện nay, đặc biệt là swing với gậy sắt. Chúng thật tuyệt vời!”, Jason Day nói với Australian AP hôm thứ tư, 26/8.

Jason Day chia tay HLV Swatton, người đã gắn bó với anh trong hai thập kỷ trước thềm Workday Charity Open và quyết định cần phải tự làm chủ cú swing của mình. Kết quả, anh cán đích lần lượt T7 và T4 tại hai sự kiện liên tiếp ở sân Muirfield Village, T6 tại WGC-Memphis và đồng hạng 4 major PGA Championship. Những thứ hạng tương đối lạc quan. Vậy vì sao Jason Day lại tìm đến Woods và cho rằng Siêu Hổ sẽ có những lời khuyên hữu ích?

Jason Day và Woods đều gặp rắc rối về lưng trong nhiều năm qua (Ảnh: Getty Images)

Jason Day và Woods đều gặp rắc rối về lưng trong nhiều năm qua (Ảnh: Getty Images)

“Woods đã trải qua một số vấn đề ở lưng và tìm rất nhiều cách để khắc phục chúng. Tôi chỉ nghĩ mình đặt câu hỏi và anh ấy luôn sẵn sàng trả lời chúng. Và giờ tôi đang cố gắng thay đổi phù hợp cho mình”. Day giải thích.

Sau đó, Woods cũng được đặt câu hỏi về cuộc trò chuyện với Jason Day. “Ồ, tôi và Jason có một mối quan hệ tốt trong khoảng thời gian dài, từ khi Jason tham gia cạnh tranh trên Tour. Chúng tôi có những điểm chung nhất định và có xu hướng nói về chủ đề ấy. Chẳng hạn như cả hai cùng gặp chấn thương lưng và tôi thì đang cố gắng đối phó với nó”.

Woods hiện đang ở vị trí thứ 57 trên bảng xếp hạng FedEx Cup. Hai vòng đầu, Woods phát bóng cùng Carlos Ortiz và Bubba Watson. Còn Jason Day chốt top 50, chung nhóm đấu với hai golfer Mỹ Michael Thompson, Talor Gooch. Cả hai cần xếp hạng 4 hoặc tốt hơn khi BMW Championship hạ màn để có tấm vé dự chặng cuối cùng Tour Championship.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT