Thứ 3, 23/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tin vui: PGA Championship không có Covid-19

10:10 - 06/08/2020

(GolfViet) - Trong lúc thời gian đếm ngược đến giờ phát bóng mở màn, PGA Championship đón nhận hiệu tích cực khi tất cả người chơi và caddie dự giải đều âm tính với nCoV.

Bài liên quan

“Tôi khó diễn tả được tôi đã hạnh phúc như thế nào khi nghe thấy điều đó”, Giám đốc giải Kerry Haigh cho biết.

Là đơn đị điều hành PGA Championship, PGA of America (PGAA) đã tuân theo kế hoạch và chiến lược xét nghiệm Covid-19 của PGA Tour. Đồng thời thực hiện quy trình tầm soát dịch bệnh tương tự như Tour đã áp dụng kể từ khi tái khởi động trong suốt tám tuần qua.

Mọi tâm điểm của làng golf đang hướng về sân golf ở San Francisco (Ảnh: Getty Images)

Mọi tâm điểm của làng golf đang hướng về sân golf ở San Francisco (Ảnh: Getty Images)

Vào tuần trước, Branden Grace trở thành golfer thứ 8 trên PGA Tour được phát hiện mang mầm bệnh và buộc phải rút lui khỏi giải Barracuda Championship sau vòng hai. Grace đang thực hiện tự cách ly, vì thế cũng không thể góp mặt ở major đầu tiên của năm.

Danh sách đấu PGA Championship cũng có những điều chỉnh nhất định sau khi hơn 10 golfer quyết định rút lui vì chấn thương, từ chối lời mời dự giải và đa phần là do lo ngại Covid-19. Tuy nhiên, PGA Championship vẫn quy tụ 91 trong Top 100 người chơi hàng đầu thế giới phát bóng tại TPC Harding Park, bao gồm cả Tiger Woods.

PGA Championship kỳ thứ 102 sẽ diễn ra từ 6 – 9/8/2020 (giờ PDT). Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp diễn biến giải qua kênh Fox Sports 2 với vòng 1 lúc 3h00 sáng thứ sáu, ngày 7/8.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT