Thứ 3, 26/03/2024 12:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods sẽ dùng gậy putter Scotty Cameron mới ở PGA Championship?

10:24 - 05/08/2020

(GolfViet) - Theo Todd Lewis của Golf Channel, rất có thể một trong những thay đổi của Woods về trang bị ở major đầu tiên trong năm nay sẽ đến từ việc dùng cây gậy putter mới.

Bài liên quan

Trong lần thứ ba trở lại TPC Harding Park để dự PGA Championship, Woods có kế hoạch thử nghiệm gậy putter Scotty Cameron mới, tương tự như mẫu Cameron Newport 2 GSS mà Woods có trong túi gậy ở 14/15 lần chiến thắng major (trừ Masters 1997).

Đây là cây gậy gạt được làm cho Woods vào mùa hè năm ngoái để sử dụng tại The Open Championship ở Royal Portrush và Siêu Hổ đã tập luyện với nó kể từ đó. Putter này gần giống với cây Newport 2 quen thuộc của Woods nhưng ở phần sole có hai khối trọng lượng có thể tùy chỉnh, cho phép Woods khiến đầu gậy nặng hơn hoặc nhẹ hơn phù hợp với các tốc độ green khác nhau.

Woods sử dụng mẫu Scotty Cameron mới ở TPC Harding Park (Ảnh: Jonathan Wall)

Woods sử dụng mẫu Scotty Cameron mới ở TPC Harding Park (Ảnh: Jonathan Wall)

PGA Championship sẽ khai màn vào ngày mai (6/8 theo giờ ET Mỹ) với bộ ba gồm Woods, số một thế giới Justin Thomas và Rory McIlroy xuất phát lúc 11h33. Dù Woods không được đánh giá cao theo tỷ lệ đặt cược của nhà cái (William Hill đặt 1/22, sau Brooks Koepka, Thomas, Bryson DeChambeau, McIlroy, Jon Rahm, Dustin Johnson và Xander Schauffele) nhưng với những gì chủ nhân 82 danh hiệu PGA Tour đã làm ở The Masters cũng như ZOZO Championship 2019, người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng Woods sẽ tạo nên điều bất ngờ và chứng kiến khoảnh khắc Siêu Hổ “gầm vang” một lần nữa.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT