Thứ 5, 28/03/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

TP.HCM là điểm đến mùa thu được người Mỹ yêu thích

20:47 - 22/09/2022

(GolfViet) - Theo khảo sát của tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ), TP.HCM xuất hiện trong danh sách 7 điểm đến có lượt tìm kiếm và quan tâm tăng vọt từ du khách Mỹ trong mùa thu.

Bài liên quan

Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) cho biết bước vào mùa thu, du khách Mỹ có xu hướng du lịch nước ngoài nhiều hơn. Và đơn vị này đã thực hiện khảo sát, lựa chọn ra 7 điểm đến trên thế giới đang được du khách Mỹ quan tâm trong mùa thu này gồm: TP.HCM (Việt Nam), London (Anh), Punta Cana (CH Dominica), New York (Mỹ), Munich (Đức), Albania và Barbados.

Ngoài ra, nền tảng Expedia (Mỹ) cũng chỉ ra mức tăng trưởng 630% về lượt tìm kiếm về TP.HCM so với mùa thu năm ngoái.

tp-hcm-ruc-ro-ve-dem-anh-hoang-trieu-4-15775262530931728274679

Tạp chí cho rằng sau một mùa hè cao điểm và nhiệt độ bắt đầu dịu đi, mùa thu đang nổi lên là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt với du khách Mỹ, họ háo hức muốn ra nước ngoài.

Bà Christie Hudson, đại diện Expedia, cho biết, hiện tại TP.HCM đang vào mùa du lịch giá phải chăng. Hơn nữa, thành phố có lợi thế thời tiết ấm áp quanh năm. Từ tháng 9, lượng mưa tại TP.HCM cũng giảm dần, thuận tiện cho du khách tham quan các địa danh nổi tiếng như Địa đạo Củ Chi, Nhà thờ Đức Bà và Chợ Bến Thành...

Ngoài ra, các điểm đến tại châu Á cũng nhận được sự quan tâm, tìm kiếm lớn khi bước vào mùa thu. Theo số liệu từ nền tảng đặt phòng Priceline, lượng tìm các chuyến bay đến châu Á mùa thu năm nay tăng gấp 4 lần so với năm ngoái.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT