Thứ 3, 23/04/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trải nghiệm người hâm mộ ảo kiểu mới tại US Women’s Open

14:46 - 10/12/2020

(GolfViet) - Vắng bóng khán giả trong giai đoạn dịch bệnh, USGA và tập đoàn hàng đầu về công nghệ Cisco đã hợp tác để mang đến cho fan golf trải nghiệm ảo ngay chính tee hố 1 sân Cypress Creek.

Bài liên quan

Giống như thiết lập kỹ thuật đầy thách thức ở US Open tại Winged Foot, major dành cho nữ của USGA cuối tuần này tại Champions Golf Club không ngoại lệ, với các lỗ khoảng cách dài, fairway nhanh và green rắn chắc. Ngoài ra, giải cũng vắng âm thanh cổ vũ, reo hò từ người hâm mộ dành cho các golfer yêu thích khi vì dịch Covid-19.

Để bù đắp việc thiếu vắng hàng nghìn khán giả trên khán đài và quanh sân, USGA và Cisco đã bắt tay hợp tác mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm ảo mang tên “Joun Me on the 1st Tee”. Tại đây, mọi người có thể đăng ký tham gia một cuộc gọi quy mô của Cisco Webex và xem các ngôi sao phát bóng từ tee hố 1, sân Cypress Creek trong cả bốn vòng đấu, bắt đầu từ 10/12.

Trai-nghiem-nguoi-ham-mo-ao-kieu-moi-o-US-Women-Open

Ở US Open hồi tháng 9, một cuộc gọi video tương tự cũng đã diễn ra, sau khi Bryson DeChambeau giành cúp vô địch với điểm -6. Tuy nhiên lần này, USGA đã tập hợp những người nổi tiếng, ngôi sao thể thao các môn khác như “siêu kình ngư” Michael Phelps, VĐV đoạt huy chương vàng Olympic Aly Raisman, cựu vô địch US Open Graeme McDowell và huyền thoại LPGA Annika Sorenstam,… để tham gia cuộc trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ khi mọi người cùng xem các đấu thủ phát bóng.

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo này cho phép khán giả trải nghiệm major theo một cách mới. Đồng thời, là cách để mang trò chơi của golf nữ mở rộng lượng khán giả và phát triển hơn qua việc thu hút VĐV nổi tiếng từ các môn thể thao khác.

“Cisco mang đến công nghệ cho phép chúng tôi kết nối khán giả với US Open. Chúng tôi đã có một bước nhảy vọt từ giải nam, nơi không chỉ golfer có thể nhìn thấy khán giả mà chính khán giả sẽ “đi” đến điểm phát bóng cùng các golfer”, Bryan Miranda, giám đốc cấp cao quan hệ đối tác của USGA cho biết thêm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT