Thứ 5, 28/03/2024 08:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trần Lê Duy Nhất ghi Hole in One ngày cuối năm

12:16 - 08/02/2021

(GolfViet) - Golfer số một Việt Nam có khoảnh khắc đáng nhớ những ngày giáp Tết với điểm Hole in One tại hố 4B của sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Trong vòng golf ngày hôm nay (8/2) ở sân golf Tân Sơn Nhất, golfer Trần Lê Duy Nhất đã ghi HIO tại hố 4B par 3, từ khoảng cách 127 yards. Cú đánh của Duy Nhất càng trở nên ý nghĩa và thú vị hơn khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tran-Le-Duy-Nhat-ghi-Hole-in-One-ngay-cuoi-nam

Trước đó vào tháng 6/2020, Duy Nhất cũng có cú phát bóng đầu hố “ăn ngay” trên sân Vietnam Golf and Country Club khi ra sân cùng cựu tiền đạo Công Vinh, chỉ vài ngày sau khi anh thắng giải VĐV Nam chuyên nghiệp của năm tại gala Vietnam Golf Awards. Được biết, đây là HIO thứ ba của Duy Nhất.

Năm 2019, Trần Lê Duy Nhất hạn chế thi đấu nhưng vẫn thắng trọn hai giải tham dự thuộc VPGA Tour là FLC Vietnam Masters và Lexus Challenge, khẳng định vị trí golfer số một Việt Nam. Năm qua, anh vắng mặt trong lần bảo vệ danh hiệu tại sân FLC Golf Links Sam Son cũng như các giải chuyên nghiệp khác, tập trung vào công tác giảng dạy và hướng dẫn kỹ thuật đánh golf qua chương trình truyền hình.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT