Chủ nhật, 14/04/2024 05:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuyển Việt Nam được cộng bao điểm sau trận thắng Singapore 4-0?

13:07 - 22/09/2022

(GolfViet) - Không tung lực lượng mạnh nhất song tuyển Việt Nam vẫn thắng đậm Singapore trong trận ra quân giải giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất tối 21/9.

Bài liên quan

Bốn pha ghi bàn mang lại chiến thắng cho tuyển Việt Nam lần lượt được lập bởi Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. Trong đó, Khuất Văn Khang là người được đưa vào sân muộn nhất trong số sáu tân binh mà HLV Park Hang Seo thử nghiệm tại trận này và ấn định thắng lợi 4-0 sau pha dứt điểm cận thành ở phút thứ 81.

Tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Singapore với tỷ số 4-0

Tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Singapore với tỷ số 4-0

Với việc trận đấu nằm trong lịch giao hữu quốc tế của FIFA, tuyển Việt Nam, hiện có 1.128,84 điểm sẽ được cộng khoảng 3-3,5 điểm. Dù điểm số đó chưa thể giúp tuyển Việt Nam tăng một bậc, thay Belarus đứng thứ 96 trên bảng FIFA nhưng cũng góp phần gia tăng cách biệt về điểm với các đội đứng sau để củng cố vị trí của mình.

HLV Park và các học trò sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi vào trận tiếp theo của giải, gặp Ấn Độ vào ngày 27/9 vẫn ở sân Thống Nhất. Nếu đánh bại đội bóng từ Nam Á, vốn có thứ bậc FIFA cao hơn Singapore, tuyển Việt Nam sẽ nhận được nhiều điểm hơn (khoảng 3-4 điểm) và có thể vươn lên hạng 96 FIFA.

Giải giao hữu quốc tế tam hùng là dịp để HLV Park rà soát lực lượng hướng đến AFF Cup 2022, diễn ra vào tháng 12 với mục tiêu đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ Thái Lan. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT