Thứ 7, 27/04/2024 03:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023 mở màn với vòng đấu giao lưu Pro-Am

18:17 - 28/11/2023

Sáng ngày 28/11 tại Vinpearl Golf Nha Trang, vòng thi đấu giao lưu Pro-Am của giải Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023 đã diễn ra, và các golfer Việt chính thức tranh trài cùng những golfer huyền thoại thế giới.

Chủ đề: Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023
Bài liên quan

Vòng thi đấu giao lưu Championship Pro-Am là sự mở màn cho Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023, giải đấu nằm trong hệ thống của European Legends Tour danh giá.

Vinpearl Golf Nha Trang

Trong lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, giải quy tụ 60 golfer huyền thoại thế giới, tranh tài với các tuyển thủ quốc gia, trong đó gồm các VĐV trẻ, golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu trong nước do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đề cử.

Vinpearl Golf Nha Trang 1

Trong lễ khai mạc, ông Bùi Nguyễn Thăng Long, Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Challenge, Phó Trưởng ban tổ chức giải nói: “Championship Pro-Am là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023. Đây là giải đấu rất ý nghĩa với các golfer Việt, khi được giao lưu cùng các huyền thoại golf hàng đầu trên thế giới. Thay mặt Ban tổ chức, tôi kính chúc quý vị sẽ có một ngày thi đấu hết sức mình và đạt thành tích cao, đồng thời các huyền thoại golf quốc tế sẽ hiểu và thêm yêu văn hóa, con người Việt Nam”.

Vinpearl Golf Nha Trang 2

Vòng thi đấu giao lưu Championship Pro-Am diễn ra trong hai ngày 28 và 29/11, bao gồm: 24 golfer huyền thoại cùng 72 vận động viên nghiệp dư Việt Nam được chia thành 24 đội, mỗi đội bao gồm 1 VĐV chuyên nghiệp và 3 VĐV nghiệp dư. Giải diễn ra theo thể thức Scramble đấu gậy theo đội 4 người không áp dụng Handicap trong 1 vòng đấu 18 hố (cho mỗi giải). Đội chiến thắng giải là đội có tổng điểm thực (gross) thấp nhất khi giải đấu kết thúc. Mỗi VĐV trong đội bắt buộc phải chọn tối thiểu 3 cú phát bóng trong vòng đấu 18 hố.

Vinpearl Golf Nha Trang 4

Tại Vinpearl Golf Nha Trang, các golfer Việt bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Miss Golf Thanh Tú, MC Quỳnh Hoa, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác sẽ tranh tài cùng Phil Golding, Peter Fowler, Paul Eales hay Patrik Sjoland, những tên tuổi lớn của làng golf thế giới.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 – Giải đấu Golf chuyên nghiệp trong khuôn khổ Legends Tour, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu nhận được sự quan tâm, đồng hành của VinFast, Vinpearl, Vinpearl Golf Nha Trang, VinWonders, Tập đoàn DIC, Agribank, Công ty Cổ phần Hạ tầng GELEX, Công ty TNHH MTV Petrolimex Singapore, Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Trường Lộc, Công ty Cổ phần Tập trung Mặt trời vàng, Vietnam Airlines.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT