Thứ 5, 25/04/2024 09:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 10+ Tượng Rồng mạ vàng 24K - Linh vật phong thuỷ ý nghĩa năm 2024

16:08 - 12/02/2024

Tượng Rồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công, tinh xảo để tặng sếp, đối tác, người thân trong những dịp lễ tết. Đây là món quà phong thuỷ ý nghĩa, sang trọng thể hiện sự uy nghi, quyền lực và mang lại vượng khí cho gia chủ.

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Ý nghĩa Rồng trong phong thủy

Trong 12 con giáp, Rồng là linh vật duy nhất không có thật, đó trí tưởng tượng con người. Trong thời kỳ phong kiến, rồng là biểu tượng của vua chúa, với sức mạnh phi thường để giúp vua cai trị và trấn giữ ngai vàng quyền lực của mình. Trong thời đại ngày nay, tượng Rồng được nhiều người lựa chọn để bài trí trong nhà, phòng làm việc với hàm ý mong cho sự nghiệp thăng tiến hơn.

Trong dân gian, Rồng còn là linh thú đứng đầu trong tứ linh “Long – Lân – Quy – Phụng”, còn quan niệm phong thủy phương Đông, “long khí” là sinh lực của trời đất, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà xa xưa đến ngày này nhiều thầy phong thuỷ địa lý tìm kiếm.

BST tượng rồng vàng phong thủy đẹp, sang trọng 

Để đáp ứng thị trường và nhu cầu khác nhau, khả năng tài chính của khách hàng. Golden Gift có nhiều kích thước tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng khác nhau, kiểu dáng phong thuỷ khác nhau, giá khác nhau và dao động từ 4 triệu đến 25 triệu. Đặc biệt, thế mạnh của Golden Gift là thiết kế theo yêu cầu cho các ngân hàng, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Dưới đây là những mẫu tượng rồng vàng phong thủy đẹp, sang trọng hiện nay.

1. Tượng rồng vàng phong thủy

Tượng rồng phong thủy là biểu tượng cho quyền uy, phú quý, cát tượng. Tại Việt Nam và một số nước phương Đông, rồng đại diện cho vua chúa. Vì vậy, bài trí tượng rồng giúp sinh vượng khí, mang lại may mắn, tài lộc.

Tượng rồng vàng phong thủy do Golden Gift chế tác có giá 4 triệu đồng.

Tượng rồng vàng phong thủy do Golden Gift chế tác có giá 4 triệu đồng.

2. Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Tượng rồng vờn mây do Golden Gift Việt Nam chế tác mang ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. Hình ảnh rồng bay cao tượng trưng cho khí thế mạnh mẽ, thăng quan tiến chức và đạt những thành tựu mới. Biểu tượng rồng phun nước cũng mang đến sự no đủ, may mắn cho gia chủ. Hiện, mẫu tượng rồng này đang được bán với giá 6,5 triệu đồng.

tuong rong ma vang 24k

3. Rồng vàng Kim Long Bảo Khang 

Có giá 12,5 triệu đồng. Đây là mẫu Rồng được nhiều khách hàng chọn mua. Khác với những tượng rồng khác, Rồng vàng Kim Long Bảo Khang với phong cách thiết kế gọn, đơn giản và đã lược bỏ những chi tiết cách điệu để tạo dáng rồng thanh mảnh hơn.

3

Điểm nổi bật ở mẫu Rồng Vàng Kim Long Bảo Khang chính là hình ảnh Rồng cầm viên đá đỏ tự nhiên làm tăng sự sang trọng. Đây là biểu tượng cho công danh, tài lộc và quyền lực.

4. Rồng Vàng Kim Long vượng cát

Rồng vàng Kim Long Vượng Cát với hình ảnh linh vật Rồng quấn quanh trụ Long Vân, vươn mình bay lên cao thể hiện khi thế mạnh mẽ, thăng tiến trong sự nghiệp công danh, thịnh vượng, tiền tài và quyền lực cho gia chủ.

Tượng rồng với dáng vẻ mềm mại quấn quanh trụ Long Vân trên tay cầm viên ngọc quý như món quà của đất trời ban tặng. Đó chính là hiện thân của sự hài hòa giữa nghệ thuật và sức mạnh. Nó mang một nét đẹp quyền lực, uy nghiêm mà cũng vừa mềm mại và uyển chuyển.

10

Rồng Vàng Kim Long vượng cát mang ý nghĩa “Long Vân hội lộc" đây là món quà quý giá, mang nhiều ý nghĩa tốt lành thể hiện tấm lòng dành tặng đến sếp, đối tác, và những người trân quý trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

5. Rồng vàng Kim Long Đại Cát

Tượng Rồng Vàng Kim Long Đại Cát của Golden Gift Việt Nam chế tác ấn tượng trong tư thế bay lượn vô cùng tự do, phóng khoáng. Tạo hình uốn lượn của thân Rồng trong tác phẩm mang tính biểu tượng, tượng trưng cho những thành tựu đạt được trong cuộc đời. Ngoài ra Rồng Vàng Kim Long Đại Cát với tạo hình nằm cuộn thân mình trên những thỏi vàng tài lộc hàm ý mang đến nhiều tiền tài, của cải, sự giàu có và thăng tiến, bền vững cả năm.

7

Rồng Vàng Kim Long Đại Cát của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tinh xảo và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân hiện đại là món quà ý nghĩa, thể hiện uy quyền, may mắn, tài lộc và thành công cho gia chủ.

6. Tượng Rồng Thiên Long Nhật Nguyệt

Cũng như những mẫu tượng rồng Golden Gift đã chế tác trước đó, tượng Rồng vàng dâng Ngọc cũng mang ý nghĩa phong thuỷ chung của linh vật Rồng: Rồng được biết đến là sứ giả để mọi người có thể gửi gắm những ước mơ, nguyện cầu về một cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi, ấm êm no đủ. Sự hiện diện của rồng là báo hiệu sự tốt lành, may mắn, thuận lợi và bình an.

tuong-rong-dang-ngoc-3

Đặc biệt, đối với mẫu tượng rồng vàng dâng ngọc là hành động móng vuốt quắp một viên minh châu. Tương truyền rằng, viên ngọc quý này là kim đan của rồng là kết tinh năng lượng từ hàng vạn năm rèn luyện, là linh khí của trời đất hội tụ mà tạo thành, có những sức mạnh và quyền lực vô biên. Cho đến khi gặp người xứng đáng, Rồng sẽ nhả ra dâng tặng. Chính vì thế, tượng Rồng dâng ngọc tượng trưng cho quyền lực, sự thịnh vượng, phú quý mang lại cho gia chủ.

7. Đầu Rồng Thăng Long mạ vàng

Đầu Rồng Thăng Long là biểu tượng của sức mạnh vương quyền, là kết tinh văn hóa truyền thống của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Biểu tượng Đầu rồng mạ vàng là quà tặng ngoại giao cao cấp dành cho lãnh đạo, bạn bè quốc tế hay nguyên thủ quốc gia mỗi khi đến thăm Việt Nam.

Đầu Rồng Thăng Long do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Đầu Rồng Thăng Long do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Hình tượng rồng gắn bó với người dân trong cuộc sống hàng ngày, là biểu tượng cho mưa thuận gió hòa và nền văn minh lúa nước. Theo quan niệm Á Đông đầu rồng là biểu tượng của trí tuệ và kết tinh tinh hoa của linh vật.

8. Ấn Rồng mạ vàng

Ấn là một vật tượng trưng cho quyền lực, trọng trách ca cả, thời xưa mỗi khi một ai đó được phong công hầu khanh tướng hay đến nhận nhiệm vụ đặc biệt nào đó thì đều được nhà vua ban cho Ấn tín để thay vua làm việc và thực thi vương pháp.

Ấn Rồng phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Ấn Rồng phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Ấn Rồng mạ vàng là món quà tặng cao cấp mang ý đặc biệt, tượng trưng cho quyền lực tối thượng, được chế tác bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam. Ấn Rồng mạ vàng thích hợp dùng trong sự kiện quan trọng như mừng lên chức, quà tặng Sếp hay Quà tặng ngoại giao cho các nguyên thủ Quốc gia khi đến thăm Việt Nam.

9. Tranh rồng Kim Long Tham Châu mạ vàng

Ngoài tượng Rồng, Golden Gift còn cho ra mắt mẫu tranh Rồng mạ vàng với thiết kế đặc sắc được tết tỉ mỉ bằng chất liệu kim loại quý, mạ vàng sang trọng bên ngoài. Đây là lựa chọn mới cho những khách hàng thích tranh treo tường trang trí ngày Tết.

rong 5

Hình ảnh Rồng đang cưỡi mây uốn lượn bay trên bầu trời, phun châu nhả ngọc thể hiện sự may mắn, phát triển thịnh vượng, công thành danh toại. Ngoài ra, Rồng cưỡi mây còn thể hiện cho tài lộc thăng hoa, sự nghiệp đi lên, công việc, cuộc sống lúc nào cũng thuận lợi và may mắn.

Tranh Kim Long Tham Châu mạ vàng trưng bày trong nhà, phòng làm việc sẽ giúp mang lại may mắn, vững vàng và thịnh vượng.

Nên tặng tượng rồng phong thủy cho ai?

Với những ý nghĩa và công dụng của Rồng trong phong thuỷ, tượng Rồng phong thủy mạ vàng là món quà vàng cao cấp dành tặng người thân, bạn bè và người có địa vị, quyền lực cao trong xã hội. Tượng Rồng mạ vàng do Golden Gift chế tác phù hợp với những người kinh doanh, hoặc hoạt động chính trị

Biểu tượng Rồng phong thủy biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và là linh thú đứng đầu trong tứ linh, cũng thích hợp làm quà tặng tết, sinh nhật, mừng thọ cho người tuổi Rồng hoặc hợp tuổi.

Không chỉ tượng Rồng mạ vàng, Golden Gift ra mắt BST Tranh cá Rồng phong thuỷ

Không chỉ tượng Rồng mạ vàng, Golden Gift ra mắt BST Tranh cá Rồng phong thuỷ

Tại Golden Gift có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, nên cũng phù hợp để bài trí trên bàn làm việc, xe ô tô. Đặc biệt, trong hôn nhân, thì khi Rồng kết hợp với phụng tạo nên “long phụng sum vầy” là món quà cưới đầy ý nghĩa, với hàm ý cầu chúc duyên lành, đời sống vợ chồng trọn vẹn và thăng hoa viên mãn.

Ấn rồng sắc mệnh chi bảo mạ vàng

Ngoài BST Rồng vàng 2024 thì Golden Gift Việt Nam cũng ra mắt BST Ấn Rồng mạ vàng, bao gồm Ấn Rồng Hoàng Đế Chi Bảo mạ vàng, Ấn rồng Sắc Mệnh Chi Bảo.. hay các mẫu Rồng trong các triều đại phong kiến như Đầu rồng Thăng Long, Rồng thời nhà Nguyễn, rồng thời Lý…Các mẫu Ấn rồng có giá từ 6,5 - 12 triệu đồng. 

Khôi Nguyên

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT