Thứ 5, 18/04/2024 09:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quà tặng sếp dịp Tết: Lấp lánh sắc vàng, chuộng biếu quà sang

09:41 - 25/01/2021

(GolfViet) - Gần đến Tết, các mẫu quà tặng sếp ngày càng đa dạng phong phú. Tuy nhiên, dòng quà tặng cao cấp với những thiết kế ý nghĩa, chế tác thủ công, mạ vàng sang trọng vẫn chiếm được ưu thế hơn cả.

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Băn khoăn chọn quà tặng Sếp

Đến dịp cuối năm, chọn quà tặng Tết cho Sếp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi lẽ, sếp là người bảo ban, dìu dắt trong công việc, họ cũng là người có địa vị, tiền tài, kiến thức nên tặng quà phải có sự tinh tế và ý nghĩa.

Ghi nhận của PV, thị trường quà tặng Tết cho sếp, lãnh đạo khá đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, khách hàng hiện nay đang có xu hướng chọn những mẫu quà tặng độc đáo, mới lạ hơn so với những quà tặng thông thường như giỏ quà, rượu Tết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay thời trang hàng hiệu.

Những quà tặng Tết thông dụng không được ưu tiên khi mua quà tặng sếp.

Những quà tặng Tết thông dụng không được ưu tiên khi mua quà tặng sếp.

"Ở những dịp trong năm, tôi thường tặng những món quà phổ biến. Đến dịp Tết muốn có sự khác biệt nên tìm kiếm quà tặng ý nghĩa. Sếp tôi là người Nhật, thích những đồ thủ công tinh xảo nên năm nay tôi có ý định chọn quà tặng mạ vàng. Tôi đã "ngắm" được một số quà tặng rất độc đáo như tranh thuyền buồm, tranh đôi đũa hay tranh về thủ đô Hà Nội", anh Toàn, một nhân viên ở Hà Nội cho hay.

Tranh thuyền buồm phong thủy – quà tặng cho sếp dịp Tết ý nghĩa (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh thuyền buồm phong thủy – quà tặng cho sếp dịp Tết ý nghĩa (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Được biết, quà tặng mạ vàng hiện đang được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng Sếp bởi sự sang trọng, nhiều mẫu mã đẹp mắt, ý nghĩa cho ngày đầu năm mới. Tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, quà tặng mạ vàng mang đến sự đẳng cấp với sắc vàng lấp lánh cùng nghệ thuật chế tác tinh xảo.

Quà tặng Tết cho sếp ý nghĩa, sang trọng

Để chào đón năm mới Tân Sửu, nhiều thương hiệu đã tung ra các mẫu quà tặng sang trọng đáp ứng nhu cầu biếu tặng Sếp, lãnh đạo dịp Tết đến Xuân về. Nổi bật vẫn là những sản phẩm hướng đến giá trị phong thủy tốt lành, may mắn hay những biểu tượng của mùa xuân như hoa mai, hoa phong lan, tranh chữ Phúc Lộc Thọ.

Tại một showroom của thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam, không khó để bắt gặp những mẫu quà tặng Tết cho sếp rất độc đáo và đẹp mắt, mang bản sắc văn hóa Việt. Đặc biệt, quà tặng được mạ vàng thật nên càng tăng thêm giá trị.

Tranh thuyền buồm phong thủy - Quà tặng cho sếp dịp Tết ý nghĩa (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh thuyền buồm phong thủy - Quà tặng cho sếp dịp Tết ý nghĩa (ảnh Golden Gift Việt Nam)

"Mỗi dịp Tết, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam lại tất bật thiết kế mẫu mã, đúc thử, chế tác thử, mạ vàng hoàn thiện mẫu để đưa ra thị trường. Mỗi năm chúng tôi đều hướng đến sự sáng tạo, khéo léo nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa, phong tục tập quán. Đây cũng là sự khác biệt của quà tặng made in Việt Nam so với những quà tặng cao cấp ngoại nhập", ông Quang Tú, đại diện thương hiệu này cho hay.

Cũng theo ông Tú, năm nay là năm Tân Sửu, Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập tranh, tượng trâu mạ vàng, rất phù hợp để tặng Sếp, lãnh đạo trong dịp đầu năm, bởi Tượng Trâu vàng tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, các quà tặng khác như tranh bát mã truy phong mạ vàng, tranh thuyền buồm mạ vàng, tranh cá rồng... cũng được nhiều khách hàng đặt mua.

Bộ sưu tập tượng trâu vàng năm Tân Sửu do Golden Gift Việt Nam.

Bộ sưu tập tượng trâu vàng năm Tân Sửu do Golden Gift Việt Nam.

"Hiện tại, chúng tôi đang bắt đầu bước vào thời gian "chạy nước rút" dịp Tết. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000 mẫu tượng trâu và tranh Kim Ngưu mạ vàng ra mắt năm nay. Các mẫu quà tặng khác cũng được chế tác sẵn phục vụ nhu cầu khách hàng", ông Tú cho biết thêm.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT