Thứ 5, 28/03/2024 04:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng chung kết giải FLC WAGC VIETNAM 2019 chính thức khởi tranh

13:09 - 28/09/2019

Ngày 28/9, Tại FLC Golf Links Sam Son chính thức diễn ra lễ khai mạc Vòng Chung kết giải FLC WAGC Vietnam 2019.

FLC WAGC Vietnam 2019 nằm trong hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) - giải đấu quốc tế danh giá bậc nhất dành cho cộng đồng golfer nghiệp dư, có lịch sử 24 năm tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới.

50 Golfers tham gia chung kết tại FLC Samson Golf Link ngày hôm nay

50 Golfers tham gia chung kết tại FLC Samson Golf Link ngày hôm nay

Giải đấu năm nay do Tập đoàn FLC và Công ty FLC Biscom phối hợp tổ chức để tìm ra 5 golfer xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam thi đấu chung kết WAGC thế giới tại Malaysia vào tháng 10.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom nhấn mạnh: “Giải đấu “World Amateur Golfers Championship” là hệ thống thi đấu quốc tế uy tín dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia. Đây là dịp để các golfer Việt thử sức với nhiều golfer tài năng đến từ những nước có phong trào golf phát triển. Đồng thời, các golfer Việt cũng đang đứng trước cơ hội lớn để vinh danh đất nước trên “bản đồ” golf thế giới”.

Để giải đấu diễn ra thành công BTC cũng xin cảm ơn tới các Nhà tài trợ: Hãng hàng không BamBoo Airways, Công ty cổ phần True Skin Việt Nam, Bệnh viện Hà Thành, Ngân hàng OCB, thương hiệu Golden Gift Việt Nam, Golden Sun, Balenga, Laguna Lăng Cô, Royal Ninh Bình, Bridgestone Golf đã đồng hành cùng giải đấu.

Ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom phát biểu khai mạc

Ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom phát biểu khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc 50 golfers xuất sắc vượt qua 2 vòng loại phía Bắc và phía Nam, chính thức bước vào chung kết tranh tài tại FLC Golf Links Sam Son. Các golfer sẽ chia thành 5 bảng đấu theo Handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng đấu 18 hố. Thời tiết tại sân Sầm Sơn hôm nay dao động từ 29 đến 31 độ C, tốc độ Green ổn định 7.4 hứa hẹn mang đến những màn tranh tài hấp dẫn của các golfer.

Song hành với Chung kết FLC WAGC Vietnam 2019, 90 golfer tham gia giải FLC WAGI Vietnam cũng đồng loạt ra sân thi đấu để giành suất khách mời cùng đội tuyển đại điện cho Việt Nam thi đấu Chung kết WAGC thế giới 2019.

FLC Golf Links Sam Son là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ. TĐây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình. Sân dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài đầy gay cấn cho các golfer.

Khôi Nguyên/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT