Thứ 6, 26/04/2024 10:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bali National Golf Club - Sân golf bậc nhất Indonesia

15:49 - 23/06/2023

Bali National Golf Club được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng hiện đại, là một trong những điểm đến tuyệt vời cho các tay golf muốn trải nghiệm sân golf đẳng cấp ở Bali.

Bài liên quan

Sân golf Bali National Golf Club là một trong những sân golf nổi tiếng nhất ở Indonesia, nằm ở trung tâm Kuta, Bali. Đây là sân golf duy nhất ở Bali được thiết kế bởi Nelson & Haworth Golf Course Architects và đã được khánh thành vào năm 2013.

11

Sân golf Bali National Golf Club có tổng cộng 18 lỗ với cảnh quan đẹp và thiết kế hiện đại. Sân golf này được chia thành hai phần, phần 1 gồm 9 lỗ nằm trong khu vực cũ và phần 2 gồm 9 lỗ nằm trong khu vực mới.

Bali National Golf Club là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf quan trọng trong khu vực Đông Nam Á. Dưới đây là một số giải đấu golf nổi bật được tổ chức tại Bali National Golf Club:

1. Indonesia Open: Đây là giải đấu golf lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất tại Indonesia. Giải đấu này được tổ chức bởi Asian Tour và European Tour, và thường diễn ra tại Bali National Golf Club vào tháng 11 hàng năm.

21

2. AmBank Indonesian Masters: Đây là giải đấu golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Indonesia, diễn ra tại Bali National Golf Club vào tháng 4 hàng năm.

3. Bali National Golf Club Anniversary Tournament: Đây là giải đấu golf hàng năm được tổ chức tại Bali National Golf Club vào tháng 10 hàng năm để kỷ niệm ngày thành lập sân golf này.

4. Bali International Amateur Championship: Đây là giải đấu golf dành cho golfer trẻ hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, được tổ chức tại Bali National Golf Club vào tháng 6 hàng năm.

5. Bali National Ladies Golf Championship: Đây là giải đấu golf dành cho nữ golfer hàng đầu tại Indonesia, được tổ chức tại Bali National Golf Club vào tháng 12 hàng năm.

3 (1)

Ngoài ra, Bali National Golf Club cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện golf khác như giải đấu quyên góp từ thiện, giải đấu golf doanh nghiệp và các giải đấu golf nhỏ hơn cho các golfer địa phương và khách du lịch.

Phí vào sân Bali National Golf Club sẽ phụ thuộc vào thời gian và điều kiện chơi golf của từng người. Thông thường, đối với khách du lịch, phí chơi golf sẽ cao hơn so với giá vé của các thành viên sân golf, dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng (100 USD) đến 5 triệu đồng (350 USD) cho một vòng đánh 18 lỗ. 

4

Ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp, Bali National Golf Club còn được trang bị nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu của các golfer. Dưới đây là một số tiện ích của sân golf này:

1. Clubhouse: Bali National Golf Club có một clubhouse rộng lớn với nhiều tiện nghi bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng tập golf, phòng họp và phòng tiệc.

2. Cửa hàng golf: Sân golf Bali National Golf Club cung cấp các sản phẩm golf từ các nhà sản xuất hàng đầu như Titleist, Callaway và Taylormade. Bạn có thể mua các sản phẩm golf như gậy đánh, quần áo golf, giày golf và phụ kiện khác tại cửa hàng này.

3. Phòng tập golf: Bali National Golf Club có một phòng tập golf với các trang thiết bị hiện đại để giúp golfer rèn luyện kỹ năng của mình. Ngoài ra, phòng tập golf cũng có các chương trình huấn luyện và giảng dạy golf chuyên nghiệp.

8 (1)

4. Khu vực đánh chipping và putting: Sân golf Bali National Golf Club có một khu vực đánh chipping và putting để giúp golfer rèn luyện kỹ năng của mình.

5. Dịch vụ cho thuê golf cart: Bali National Golf Club cung cấp dịch vụ cho thuê xe đẩy để cho golfer di chuyển trên sân golf một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

6. Dịch vụ cho thuê gậy đánh golf: Nếu bạn không mang theo gậy đánh golf của mình, bạn có thể thuê các gậy đánh tại sân golf Bali National Golf Club.

Tóm lại, Bali National Golf Club là một sân golf đẳng cấp với nhiều tiện ích và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của các golfer.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT