Thứ 3, 30/04/2024 08:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ben Crane lần đầu dẫn ở PGA Tour sau 5 năm

18:18 - 29/10/2022

(GolfViet) - Nhờ đánh 62 gậy vòng 2, Ben Crane lên giữ ngôi đầu Bermuda Championship sau hai vòng với điểm -14.

Bài liên quan

Vòng đấu ghi chín birdie, một eagle và hai bogey cũng là bảng điểm thấp nhất trong 10 năm qua của Crane. Golfer 46 tuổi đã không thắng từ sau FedEx St. Jude Championship 2014, sự kiện từng thuộc nhóm World Golf Championship mà nay là giải đầu chuỗi ba chặng FedEx Cup Play-off. Crane cũng chưa giữ đỉnh bảng bất kỳ vòng đấu nào kể từ hè 2017 và chỉ có 18 lần thử sức trong ba năm qua.

Ben Crane có vòng đấu tốt nhất sự nghiệp ở Bermuda Championship 2022

Ben Crane có vòng đấu tốt nhất sự nghiệp ở Bermuda Championship 2022

“Đây là trận golf hay nhất tôi từng có trong một khoảng thời gian dài và được góp mặt trong sự kiện này là một điều rất đáng khích lệ. Thật tuyệt khi đạt mốc 62, với 29 gậy ở chín hố sau”, Crane cho biết.

Kề sau Crane và cách biệt một gậy là người bạn thân Aaron Beddeley, Adam Schenk, Robby Shelton, Ben Griffin và Austin Sesyman. Đấu thủ có thứ bậc thế giới tốt nhất tại giải - hạng 48 OWGR, Seamus Power của Ireland trong nhóm T7 (-12).

Bermuda Championship là một trong những sự kiện kém thu hút các ngôi sao ở PGA Tour mùa này. Tuy nhiên, giải cũng có nhiều câu chuyện thú vị bên lề. Arjun Atwal, golfer đã không thi đấu trong ba tháng kể từ khi bố qua đời đánh dấu sự trở lại bằng trận 63 gậy trên sân par 71 và ở T34 sau hai vòng. Hay Schenk đang trên đường tới sân bay thì nhận ra mình bỏ quên bộ gậy, khiến anh đến điểm đấu trễ một ngày.

“Tôi có mặt tại sân bay và mở cốp xe thì trống trơn. Bà xã và tôi nhìn nhau rồi nói, ‘Em đoán chúng ta phải trở lại nhà rồi”, Schenk kể. Schenk sau đó tìm thấy một chuyến bay từ Boston vào hôm thứ Ba và cuối cùng đã có thể xuất phát tới Bermuda.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT