Thứ 7, 04/05/2024 08:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Các biện pháp giúp golfer tránh bị mất đồ khi đi chơi golf?

10:30 - 10/09/2023

Trộm cắp trong golf là một vấn đề phổ biến mà các sân golf và cộng đồng golf cần đối mặt. Dưới đây là một số vấn đề liên quan và biện pháp phòng ngừa mà người chơi golf và sân golf có thể thực hiện.

Bài liên quan

Mất cắp túi golf

Trộm cắp túi golf là tình huống phổ biến khi người chơi để lại túi của mình không giám sát hoặc để trong xe không khóa. Để tránh vấn đề này, người chơi nên luôn giữ túi golf của mình trong tầm nhìn hoặc gắn chặt túi với xe golf và đảm bảo an toàn khi không sử dụng.

Mất cắp gậy golf

Gậy golf có giá trị cao và thường là mục tiêu của trộm cắp. Đầu năm 2023, sân golf Briarwood Golf Club tại Sun City West, Arizona đã nhiều lần bị tấn công liên tiếp bởi những kẻ trộm gậy. Giám đốc điều hành, Phil Stika đã quyết định tìm một giải pháp độc đáo để đối phó với vấn nạn này.

Giám đốc sân golf Briarwood Golf Clubthành công bắt được kẻ trộm gậy nhờ Apple AirTags

Giám đốc sân golf Briarwood Golf Clubthành công bắt được kẻ trộm gậy nhờ Apple AirTags

Ông Stika đặt một vài Apple AirTags trong hai túi gậy golf. Những ai từng mất hành lý có gắn AirTag trong đó đều biết giá trị của thiết bị điện tử nhỏ gọn này trong việc tìm lại những vật phẩm bị mất. Khi vụ trộm xảy ra một lần nữa, ông đã theo dõi những cây gậy bị đánh cắp và đến một khu phố.

Có thể thấy, để giảm nguy cơ mất cắp gậy, người chơi có thể sử dụng các thiết bị bảo vệ như khóa gậy, đánh dấu gậy với tên riêng, hoặc giữ gậy gần mình trong suốt vòng đấu.

Trộm cắp tài sản cá nhân

Trong một số trường hợp, các vụ trộm cắp có thể xảy ra đối với tài sản cá nhân như điện thoại di động, ví tiền hoặc đồ trang sức. Người chơi nên giữ các tài sản cá nhân của mình ở một nơi an toàn, như khóa trong hộp găng tay hoặc khóa trong xe khi không cần sử dụng.

Đảm bảo an ninh sân golf

_methode_times_prod_web_bin_f7053560-ee8a-11e8-8888-d940336e3709

Các sân golf cần đảm bảo an ninh tốt để ngăn chặn trộm cắp. Điều này có thể bao gồm việc lắp đặt hệ thống camera an ninh, có nhân viên bảo vệ tuần tra hoặc tăng cường kiểm soát quyền truy cập vào khu vực sân golf.

Thông báo với nhân viên sân golf

Nếu có sự cố liên quan đến trộm cắp, người chơi nên ngay lập tức thông báo cho nhân viên sân golf để có sự hỗ trợ và hướng dẫn xử lý tình huống.

Quan trọng nhất, người chơi golf nên luôn giữ cảnh giác và chủ động để tránh vấn đề trộm cắp trong quá trình chơi golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT