Thứ 5, 18/04/2024 05:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Georgia Hall bị trộm cúp Women's British Open

14:17 - 01/08/2019

Ngày 30/7, tại Woburn Golf Club, Georgia Hall đã chia sẻ với truyền thông rằng chiếc cúp Women's British Open của cô đã bị đánh cắp hai tháng trước.

Cụ thể, Georgia Hall cho biết tên trộm đã đập vỡ kính phía sau xe ô tô của cô và lấy đi chiếc cúp Women's British Open. Đáng tiếc là cô đã không phát hiện ra sớm.

Nữ golfer 23 tuổi thừa nhận chiếc xe không phải là nơi tốt nhất để bảo vệ an toàn cho chiếc cúp. Tuy nhiên, Hall cũng nói thêm rằng cửa xe của cô có màu và chiếc cúp nằm trong cốp xe của cô.

"Thật ngớ ngẩn khi để chiếc cúp ở trong xe! Đáng lẽ tôi nên lấy nó ra. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi, tôi chẳng thể làm gì khác", Georgia Hall nói.

Georgia Hall đã chia sẻ với truyền thông rằng chiếc cúp Women's British Open của cô đã bị đánh cắp hai tháng trước

Georgia Hall đã chia sẻ với truyền thông rằng chiếc cúp Women's British Open của cô đã bị đánh cắp hai tháng trước

Hall cho biết cô đang cố gắng để có được một bản sao của chiếc cúp, hy vọng công ty bảo hiểm của cô sẽ chi trả chi phí.

Hedwall vướn phải một loạt chấn thương trong những năm gần đây và điều này làm mất sự tin tin khi thi đấu làm ảnh hưởng khá nhiều tới vị trí trong BXH thế giới của cô. Trước đó, vị trí cao nhất cô giành được là vị trí 21 vào tháng 2/2014 sau đó cô tụt tận vị trí 211 vào tháng 10/2016. Chính nhớ chiến thắng tại Ricoh Women’s British Open đã giúp cô có bước nhảy vọt từ hạng 39 lên hạng 10 Thế giới. Bước tiến này giúp cô đến gần hơn với ngôi vị số 1 mà cô luôn cố gắng.

Thái Trân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT