Chủ nhật, 28/04/2024 07:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Các sân golf của BRG từ chối phục vụ với golfer hành hung caddie

10:00 - 13/12/2022

(GolfViet) - BRG Đà Nẵng Golf Resort cùng các sân khác trong hệ thống sân golf của Tập đoàn BRG từ chối cung cấp dịch vụ với ông Nguyễn Viết Dũng, golfer bị tố đánh caddie bằng gậy golf hôm 6/12.

Bài liên quan

Theo nguồn tin báo Lao Động, một đại diện từ Tập đoàn BRG cho biết sân BRG Đà Nẵng Golf Resort vào tối 12/12 đã chính thức gửi thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Dũng, không chỉ tại sân này mà còn ở tất cả các cơ sở golf được vận hành bởi BRG Golf kể từ ngày 5/12/2022.

Các sân golf của Tập đoàn BRG từ chối phục vụ ông Nguyễn Viết Dũng (ảnh minh họa)

Các sân golf của Tập đoàn BRG từ chối phục vụ ông Nguyễn Viết Dũng (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đại diện Tập đoàn BRG từ chối trả lời câu hỏi cho căn cứ để “cấm cửa” với ông Dũng và nói thông tin về vụ việc đánh nữ nhân viên phục vụ sẽ có điều tra và báo cáo khác sau này.

Như đã thông tin trước đó, vụ việc ông Dũng, hiện là chủ tịch một tập đoàn bất động sản, xây dựng lớn ở Quảng Nam dùng gậy driver đánh nữ caddie do bất đồng về số gậy đã chơi trong hố khi đang chơi tại sân BRG Đà Nẵng đã gây bức xúc trong cộng đồng golf và dư luận. Một số CLB golf đã ra thông báo tẩy chay và đề nghị các sân golf, hội golf địa phương cùng thực hiện trước hành vi vi phạm các quy định, nguyên tắc chuẩn mực trên sân golf và làm xấu hình ảnh của những người chơi golf tại Việt Nam.

Được biết cũng trong ngày 12/12, Công an phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đang vào cuộc xác minh vụ nữ nhân viên caddie sân golf bị đánh nhập viện.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT