Thứ 5, 28/03/2024 02:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Callaway ra mắt bóng golf Chrome Soft mới

18:30 - 05/01/2022

(GolfViet) - Callaway Golf, một công ty chuyên cung cấp các thiết bị chơi golf, quần áo và giải trí hàng đầu về golf, đã chính thức công bố mẫu bóng golf Chrome Soft, Chrome Soft X và Chrome Soft X LS mới của họ.

Bài liên quan

Callaway Golf đã chi gần 70 triệu USD để đầu tư nghiên cứu, nâng cao mọi thành phần, quy trình và thước đo cho những quả bóng golf chất lượng cao nhất.

Chrome Soft là mẫu bóng giành cho tất cả mọi người, từ nghiệp dư đến những người chiến thắng major. Bóng được áp dụng công nghệ Precision mới độc quyền của công ty, từ đó mang lại độ phân tán chặt chẽ nhất, tốc độ bóng nhất quán và tổng hiệu suất cao. Ngoài ra, bóng golf Chrome Soft còn được thiết kế cho những tay golf muốn cảm giác đánh bóng vượt trội, khoảng cách tuyệt vời và khả năng chịu đựng đáng kinh ngạc. Chrome Soft đem đến khoảng cách xa điểm phát bóng hơn, các cú đánh bằng gậy sắt có độ spin thấp và mức độ kiểm soát mặt sân cỏ cao.

chrome-soft-2022-golfviet

Chrome Soft X LS 22 đặc biệt phù hợp cho những người chơi muốn đánh những cú đánh xa nhất từ điểm phát bóng, với sự kết hợp tuyệt vời giữa khoảng cách và đường bay thẳng của bóng. Điểm đáng chú ý của mẫu bóng này bao gồm tốc độ bóng rất nhanh từ điểm phát bóng, bay thẳng của bóng và khả năng kiểm soát greenside tuyệt vời.

Chrome Soft X là quả bóng số 1 của Callaway trên các Tour ở toàn thế giới. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi giỏi hơn, swing nhanh hơn, những người muốn có độ spin ổn định tuyệt vời và khả năng kiểm soát short game ở cấp độ Tour.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT