Thứ 3, 23/04/2024 01:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ancer và Saso gia nhập Callaway Tour

16:40 - 05/01/2022

(GolfViet) - Callaway Golf chính thức thông báo rằng Abraham Ancer và Yuka Saso đã trở thành đại sứ thương hiệu của họ, thỏa thuận kéo dài nhiều năm.

Bài liên quan

Ancer sẽ chơi Callaway Woods, Odyssey Putter và sẽ đội mũ Callaway trong cuộc thi. Trong khi đó, Yuka Saso sẽ chơi Callaway Woods, Irons, Wedges, Golf Balls và Odyssey Putter.

Sinh ra ở Texas và lớn lên ở Mexico, Ancer là một trong những tay golf hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua và giành chức vô địch Australia Mở rộng năm 2018. Năm 2021, anh giành chiến thắng PGA Tour đầu tiên tại WGC-FedEX St.Jude. Anh hiện đang đứng thứ 17 trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức. Abraham sẽ sử dụng Callaway vào tuần này tại Sentry Tournament of Champions.

abraham-ancer-callaway-golfviet

“Tôi rất vui khi chính thức tham gia Callaway và sau khi chơi thiết bị của họ trong vài năm qua, tôi cảm thấy thực sự tự tin về việc chuyển đổi”, Ancer nói. “Màn trình diễn từ các tay golf của họ luôn ấn tượng, những cú đánh bóng của họ rất xuất sắc và tôi đã phát triển mối quan hệ bền chặt với đội Tour của họ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với tôi, tôi không thể chờ đợi để bắt đầu năm mới này”.

Tim Reed, SVP Tiếp thị Thể thao của Callaway Golf cho biết: “Abraham Ancer là một siêu sao toàn cầu trong lĩnh vực golf và chúng tôi tự hào khi có anh ấy tham gia vào đội của chúng tôi. Anh ấy đã chiến thắng trong Tour và tiến gần đến vị trí đầu bảng xếp hạng thế giới với các sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẵn sàng giúp đưa trình độ của anh ấy lên một tầm cao mới”.

Yuka_Saso_golfviet

Yuka Saso vô địch giải U.S. Women’s năm 2021 khi mới 19 tuổi, giành chức vô địch major trong trận chung kết playoff gay cấn. Cô đã giành được ba trận thắng kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp vào năm 2019 và hiện đang đứng thứ 8 trong Bảng xếp hạng chơi gôn thế giới dành cho nữ của Rolex. Yuka sẽ ra mắt Callaway vào cuối tháng này tại Hilton Grand Vacations Tournament of Champions trên LPGA Tour.

“Tôi rất vui khi tham gia Callaway và làm việc với nhóm Tour xuất sắc của họ trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp”, Saso nói. “Từ driver đến quả bóng gôn của họ, tất cả đều tuyệt vời với tôi trong thử nghiệm và trên sân. Tôi cảm thấy tự tin rằng đây là thiết bị tốt nhất cho cuộc chơi của tôi và tôi đang mong chờ một năm tuyệt vời”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT