Thứ 5, 18/04/2024 09:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm ký hợp đồng dài hạn với Callaway Golf

10:26 - 05/01/2021

(GolfViet) - Tay golf số hai thế giới sẽ ra mắt vai trò đại diện cho hãng Callaway tại Sentry Tournament of Champions, giải đấu mở màn năm mới của PGA Tour ở Kapalua, Hawaii.

Bài liên quan

Thông tin bản hợp đồng dài hạn giữa hai bên được Callaway Golf tiết lộ hôm 4/1. Theo thỏa thuận, Rahm sẽ dùng trọn bộ túi gậy từ Callaway, bao gồm driver và gậy sắt nguyên mẫu, bóng Chrome Soft X, gậy putter Odyssey và mặc trang phục Travis Mathew. Lần đầu Rahm hiện diện với tư cách đại sứ hãng thiết bị golf nổi tiếng Mỹ là Sentry Tournament of Champions.

Jon-Rahm-ky-hop-dong-dai-han-voi-Callaway-Golf

“Tôi tin tưởng bộ gậy mới từ Callaway, đặc biệt là bóng golf. Nó thực sự khiến tôi ấn tượng trong quá trình thử nghiệm”, Rahm chia sẻ. Mới đây, golfer người Tây Ban Nha cùng bộ gậy mới đã lập kỷ lục sân nhà Silverleft Country Club ở Scottsdale, Arizona với vòng đấu 59 gậy.

Như vậy, Rahm đã trở lại với Callaway, hãng gậy anh từng tin dùng trong suốt những năm khoác áo đội golf đại học, bên cạnh Odyssey. Ở tuổi 26, Rahm từng chiếm đỉnh bảng xếp hạng thế giới, sở hữu 5 danh hiệu PGA Tour và thắng giải Golfer xuất sắc nhất năm của European Tour 2019. Cùng với Rahm, những ngôi sao đang đại diện cho Callaway còn có số 8 OWGR Xander Schauffele và Phil Mickelson.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT