Thứ 6, 19/04/2024 12:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thiệp mừng Giáng sinh TaylorMade hé lộ màn hợp tan của các đại sứ

14:28 - 17/12/2020

(GolfViet) - Sự vắng mặt của Jon Rahm và Jason Day tạo nên nhiều lờn đồn đoán về khả năng kết thúc hợp đồng với hãng trang bị golf nổi tiếng của Mỹ.

Bài liên quan

Hôm 14/12, TaylorMade thông báo Tommy Fleetwood đã trở thành một phần của “đại gia đình” đại diện cho thương hiệu gồm Dustin Johnson, Jon Rahm, Rory McIlroy, Jason Day, Tiger Woods, Collin Morikawa và Matthew Wolff. Trong tấm thiệp mừng Giáng sinh được đăng tải một ngày sau đó, các siêu sao đã mặc trang phục tông màu đỏ-trắng đặc trưng, tạo dáng cùng cây thông Noel. Tuy nhiên, bức hình lại vắng bóng Rahm và Day.

Thiep-mung-GIang-sinh-TaylorMade-he-lo-man-hop-tan-cac-dai-su

Những tin đồn về sự ra đi của Rahm được lan truyền trong hơn một tháng qua, nhưng với Day thì “nhỏ giọt”. Rahm đã trở thành đại diện thương hiệu của TaylorMade từ khi chuyển sang chuyên nghiệp vào năm 2016. Trong khi đó, Day chỉ ký kết hợp đồng thiết bị với hãng này, trong lần gia hạn vào năm 2017 và có một thỏa thuận riêng với Nike về trang phục trên Tour.

Cũng vì còn hợp đồng béo bở với Nike, nhiều khả năng tay golf Úc chọn cách đơn giản là trở thành đại lý thiết bị miễn phí (free agent). Vấn đề sẽ khó khăn hơn với golfer lần đầu lên số một thế giới hồi giữa tháng 7, với Callaway là cái tên sáng giá khi Phil Mikelson, vị đại diện hình ảnh đã bước qua tuổi 50 và công ty cần một ngôi sao khác để song hành với Xander Schauffele.

Dù vậy, mọi suy đoán sẽ chỉ trở thành hiện thực sau ngày 31/12, thời điểm mà các bản hợp đồng hết hiệu lực. Cũng có thể, Rahm và Day chỉ đang ở nhà và lỡ lần hội ngộ này.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT