Chủ nhật, 10/03/2024 02:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer 17 tuổi Akshay Bhatia làm đại sứ Callaway - thương hiệu số một của Mỹ

18:00 - 06/10/2019

Đó là thông tin khiến làng golf thế giới xôn xao "bán tin bán nghi". Tuy nhiên, với những ai thường xuyên theo dõi Akshay Bhatia lại không lấy làm lạ khi Bhatia làm đại sứ cho Callaway. Bởi anh là tay golf "tuổi trẻ tài cao" với bảng thành tích ấn tượng luôn được các thương hiệu đình đám săn đón.

Bài liên quan

Phó Giám đốc Truyền thông cấp cao của Callaway, ông Tim Reed không tiếc lời khen ngợi cho tay golf này: “Akshay là một trong số những tay golf nghiệp dư đáng chú ý nhất được cộng đồng golf thế giới dõi theo suốt quãng thời gian vừa rồi”.

Cùng với đó, ông nhận định: “Cậu ấy có đủ điều kiện để thi đấu ở đẳng cấp cao, cũng trưởng thành hơn so với tuổi, chúng tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ có thêm nhiều chiến thắng khi sử dụng những trang thiết bị chúng tôi cung cấp.”

Callaway golf được thành lập vào năm 1982 là một thương hiệu lớn của Mỹ

Callaway golf được thành lập vào năm 1982 là một thương hiệu lớn của Mỹ

Theo đó, tay golf Bhatia sẽ dùng túi golf và cây gậy Epic Flash của hãng xuyên suốt thời gian thi đấu tại sân Country Club of Jackson. Khi thi đấu tại giải Walker Cup, anh cũng sử dụng một bộ gậy của Callaway gồm có Apex MB iron và Mack Daddy 4 wedge.

Ngay sau khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Callaway, Bhatia đã có những phát biểu đầu tiên của mình trước giới truyền thông: “Tôi đến với Callaway vì dụng cụ chơi golf của hãng mang đến trải nghiệm tuyệt vời, vượt qua những gì tôi mong muốn”. Ngoài ra anh còn cho biết thêm khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp với những dụng cụ đến từ nhà cung cấp Callaway khiến anh tự tin hơn.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ 17 tuổi nhưng Akshay Bhatia đã có bảng thành tích dày với những giải thưởng ấn tượng và trở thành một trong những tay golf trẻ tuổi được các thương hiệu nổi tiếng ra sức chiêu dụ. Và anh đã bén duyên với Callaway - thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. 

Bhatia là tay golf trung học đầu tiên thi đấu cho đội US tại giải Walker Cup

Bhatia là tay golf trung học đầu tiên thi đấu cho đội US tại giải Walker Cup

Golfer nghiệp dư hạng 5 thế giới hiện tại đã trải qua một năm 2018 đáng nhớ khi thắng tổng cộng 5 sự kiện dành cho golfer trẻ và nghiệp dư, trong đó ấn tượng nhất là việc anh lên ngôi vô địch tại giải Jones Cup Invitational. Bên cạnh đó, anh còn có lần đầu tiên thi đấu ở PGA Tour khi xuất hiện ở Valspar Championship cũng như vượt qua nhát cắt ở Robert Trent Jones Golf Trail Championship – một giải đấu thuộc Korn Ferry Tour.

Khoảng 2 tuần trước, Bhatia là tay golf trung học đầu tiên thi đấu cho đội US tại giải Walker Cup. Kết quả mang về 2 điểm cho đội nhà và góp phần vào chiến thắng trước đội UK trên sân Royal Liverpool. Đây cũng là giải đấu đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu khi anh kết thúc thời gian thi đấu nghiệp dư, chuyển sang thi đấu trên cương vị là một tay golf chuyên nghiêp.

Được biết, tay golf trẻ này đã chuẩn bị cho ngày thi đấu ra mắt của mình từ trước đây bốn tháng, khi anh ký hợp đồng đại diện marketing và quản lý với Lagardere Sports. Anh đã dự định thi đấu tại giải Safeway Open vào tuần sau cho sự kiện ra mắt, nhưng sau đó đã thực hiện kế hoạch ra mắt sớm hơn tại giải đấu golf Sanderson Farms Championship.

Callaway golf được thành lập vào năm 1982 là một thương hiệu lớn của Mỹ nổi tiếng trên khắp thế giới có dòng trang bị Golf chất lượng cao. Mặc dù không có nhiều đầu tư mới về công nghệ nhưng Callaway vẫn giữ vị trí phát triển vững chắc, có mặt hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam nhờ vào chú trọng đổi mới hình ảnh.

Thương hiệu này mời những tay golf đúng nghĩa “tuổi trẻ tài cao” làm đại sứ như Big Bertha, XR. Và mới đây là Bhatia. Điều này đã góp phần giúp thương hiệu dụng cụ golf này khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, bắt nhịp với xu hướng hiện đại.

Nguyễn Liên/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT