Thứ 4, 24/04/2024 01:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

CEO 9X tham vọng chế tác quà ‘VIP’ cho cộng đồng Golf Việt

14:22 - 29/06/2020

(GolfViet) - Royal Gift hiện cung cấp nhiều mẫu quà sang trọng và độc đáo về Golf được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng ít ai biết, đứng sau thương hiệu này là một CEO trẻ và câu chuyện đồng hành quà tặng VIP cho các giải Golf Việt.

Bài liên quan

Cơ duyên tình cờ và khát vọng kế quà tặng VIP cho Golf

Có tiếng trong lĩnh vực quà tặng mạ vàng, Lê Tân Việt - CEO thương hiệu Royal Gift có cơ hội thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ các khách hàng là doanh nhân. Nhiều lần, anh nhận được lời mời từ chính khách hàng thân thiết đến tham dự các sự kiện golf. Ban đầu là sự tình cờ, anh dần có niềm đam mê với bộ môn golf từ lúc nào không hay.

Như một lẽ tự nhiên của một nhà thiết kế quà cao cấp, anh thường chú ý đến bộ quà tặng được trưng bày ở khu vực Clubhouse và nhận ra các sản phẩm này chưa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp để xứng tầm với những người tham gia bộ môn này. Vì vậy, anh quyết định xây dựng một dòng sản phẩm mới: Quà tặng mạ vàng đẳng cấp dành riêng cho golf.

Tại sao chúng ta phải nhập quà tặng từ Trung Quốc hoặc các nước khác trong khi hoàn toàn có thể tìm thấy ở Việt Nam, với những sản phẩm thật, chất lượng thật, được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người Việt? Đặc biệt khi Royal Gift vốn có sẵn nền tảng, làm chủ công nghệ mạ vàng thì tại sao lại không chế tác bộ quà tặng đáp ứng nhu cầu của những người chơi golf”, anh Lê Tân Việt chia sẻ trăn trở sau những lần dự sự kiện.

Lê Tân Việt – CEO, nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Lê Tân Việt – CEO, nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Từ đó, anh cùng đội ngũ thiết kế nhanh chóng lên ý tưởng, phác thảo thiết kế và tham khảo ý kiến từ những người chơi golf. Mất khá nhiều thời gian anh mới có thể chọn lọc những mẫu thiết kế hoàn hảo, xứng tầm nhất để chiều lòng các golfer.

Bộ quà tặng đẳng cấp từ giải golf đến bàn làm việc

Vị CEO của Royal Gift cho biết: “Ngay từ khi khởi nghiệp với “quà vàng”, chúng tôi đã xác định hướng đi là chế tác các quà tặng cao cấp do chính đôi tay khéo léo của người Việt. Do đó, các mẫu quà liên quan đến golf của Royal Gift được nhiều doanh nhân là golfer chọn làm quà tặng, sử dụng trong các sự kiện. Trải qua hơn 20 công đoạn đòi hỏi kỹ thuật cao và phải làm chủ công nghệ mạ vàng, mỗi sản phẩm đều mang sắc vàng sang trọng, tinh xảo và bền mãi với thời gian”.

Mẫu gậy golf và giá cắm bút do Royal Gift chế tác

Mẫu gậy golf và giá cắm bút do Royal Gift chế tác

Trong mỗi chế tác, anh Việt và đội ngũ thiết kế luôn chú ý tái hiện lại một cách chân thực và gần gũi nhất với tinh thần của bộ môn golf. Từng chi tiết nhỏ nhất được Royal Gift nghiên cứu kỹ và khắc họa sao cho thể hiện được nét của những cú Swing đầy uy lực của người chơi.

Hiện các quà tặng golf của Royal Gift không chỉ được sử dụng làm phần thưởng trong các giải đấu mà còn thường xuyên được chọn làm quà tặng dành cho người chơi golf. Ngoài tượng người đánh golf mạ vàng phiên bản nam, thương hiệu này cho ra mắt phiên bản dành cho nữ - Một sản phẩm độc đáo và ít tìm thấy trên thị trường trong bối cảnh ngày càng nhiều nữ doanh nhân “phải lòng” với môn thể thao “quý tộc” này” - Anh Việt nói.

Tượng người chơi golf được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

Tượng người chơi golf được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

Chia sẻ về định hướng kinh doanh trong những năm tới, anh Lê Tân Việt cho biết thương hiệu vẫn tập trung mạnh mẽ cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. "Chúng tôi bổ sung thêm nhiều mẫu thiết kế mới để bộ quà tặng golf phong phú và đa dạng hơn. Đặc biệt, Royal Gift sẵn sàng tham gia và đồng hành với vai trò là nhà tài trợ quà tặng cho các giải golf tại Việt Nam".

Theo ghi nhận của PV, thương hiệu này luôn đem đến sự đa dạng trong phong cách và thiết kế, các mẫu quà tặng được chế tác nhiều hình dáng, kích cỡ lớn nhỏ, phù hợp với tiêu chí các giải thưởng. Song song đó là thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi tìm kiếm quà tặng lưu niệm cho những người yêu thích bộ môn Golf.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT