Thứ 4, 24/04/2024 06:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tranh hoa sen mạ vàng đẹp và cao cấp được chế tác tại Việt Nam

07:40 - 08/12/2021

Hoa sen là loài hoa này mang ý nghĩa tốt đẹp trong đời sống, được xem là quốc hoa của Việt Nam. Những bức tranh hoa sen mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, đẹp mắt là minh chứng cho vẻ đẹp thanh khiết, thoát tục của loài hoa này.

Bài liên quan

Ý nghĩa của hoa sen trong văn hóa và phong thủy người Việt

Nhắc đến hoa sen, nhiều người thường nghĩ đến sự thanh cao, tinh khôi và những nghị lực phi thường, khí phách quật cường của người Việt. Nhưng ít ai biết rằng hoa sen còn nhiều ý nghĩa khác trong đời sống, văn hóa, phong thủy...

Suố chiều dài của lịch sử, người phương Đông quan niệm rằng, hoa sen giữ vai trò quan trọng trong phong thủy. Nó như là một loài hoa đem lại nguồn khí vượng cho gia chủ. Nhiều gia đình vẫn trưng bày các đồ vật liên quan đến hoa sen như đĩa sen, cành sen, đèn thờ hoa sen với niềm tin rằng sẽ mang đến sự ấm cúng, nhẹ nhàng, thanh tịnh cho tổ ấm. Không những thế, những bức tranh hoa sen mạ vàng còn đem đến nguồn năng lượng tốt đẹp, xóa tan đi mọi u sầu, điều hòa khí vượng, tăng sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong Phật giáo thì hoa sen là biểu tượng luôn xuất hiện nhiều trong kiến trúc, những công trình nổi tiếng. Theo quan điểm nhà Phật thì hoa sen gắn liền với sự giác ngộ, thoát khỏi kiếp bụi trần, những chốn bùn nhơ, vượt qua mọi cám dỗ, sự tham lam. Đặc biệt, trong sách nhà Phật, Hoa sen còn đi vào trong những câu chuyện Phật học, gắn liền với hình ảnh Đức Phật đản sinh, hay câu chuyện đi bảy bước nở hoa lưu truyền trong dân gian.

Top những bức tranh hoa sen vàng cao cấp, đẹp mắt

Tranh hoa sen là một trong những vật phẩm phong thuỷ được nhiều người Việt lựa chọn bài trí trong phòng khách, phòng làm việc. Nằm trong BST tranh hoa sen vàng do Golden Gift Vietnam chế tác, những bức tranh thể hiện sống độn vẻ đẹp thanh khiết, quý phái của hoa sen. Cùng chiêm ngưỡng BST qua chia sẻ bên dưới.

Tranh hoa sen vàng size 20×20 cm

Có kích thước 20 x 20 cm. Đây là bức tranh hoa sen vàng để bài trí trên bàn làm việc, hoặc trưng bày ở các hốc tủ phòng khách. Ngoài ra, để linh hoạt và cơ động, phía sau của khung tranh thì Golden Gift vẫn gắn theo móc treo. Hiện giá bán là 2,5 triệu đồng/bức.

Empty

Tranh sen mạ vàng size 30×30 cm

Khác với bức tranh sen để bàn có size 20×20 cm, và chất liệu chính được đúc từ đồng vàng, sau đó mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân thì bức tranh size 30×30 này được Golden Gift chế tác từ chất liệu khác và có độ tinh xảo, khó và thủ công hơn.

Tranh hoa sen mạ vàng với kích thước 30x30cm, giá 3 triệu đồng là món quà được lựa chọn nhiều hiện nay.

Tranh hoa sen mạ vàng với kích thước 30x30cm, giá 3 triệu đồng là món quà được lựa chọn nhiều hiện nay.

Tranh sen vàng size 45×35 cm

Với chất liệu chính là kim loại quý mạ vàng, được tết thủ công tinh xảo, bức tranh hoa sen mạ vàng kích thước 45 x 35 cm còn đặc biệt hơn bởi hình ảnh bông hoa và nhuỵ hoa sen nổi lên trên bề mặt, tạo chiều sâu và hiệu ứng 3D cho tác phẩm.

Bức tranh hoa sen mạ vàng kích thước 45 x 35 cm được bán với giá 4 triệu đồng.

Bức tranh hoa sen mạ vàng kích thước 45 x 35 cm được bán với giá 4 triệu đồng.

Tranh sen vàng size 35×45 cm

Khác với mẫu tranh hoa sen phía trên, tranh sen vàng size 35 x 45 cm lại được chế tác theo chiều ngang, với hình ảnh bông hoa sen to, nổi ở chính giữa, tạo điểm nhấn cho bức tranh. Cùng với chất liệu quý hiếm, chế tác tinh xảo càng khiến bức tranh thêm ý nghĩa và là món quà cao cấp dành tặng bất cứ ai bạn yêu mến.

Tranh sen vàng mang đặc trưng của Việt Nam, là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người mà bạn yêu quý.

Tranh sen vàng mang đặc trưng của Việt Nam, là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người mà bạn yêu quý.

Tranh hoa sen thiết kế theo yêu cầu

Bên cạnh những mẫu tranh hoa sen mạ vàng kích thước có sẵn, Golden Gift Việt Nam còn chế tác theo yêu cầu những bức tranh có kích thước lớn hơn với kiểu dáng đa dạng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nên tặng tranh hoa sen mạ vàng cho ai, dịp nào?

Bởi những ý nghĩa thanh tao, thuần khiết ấy, tranh hoa sen mạ vàng đã trở thành một trong những món quà ý nghĩa được lựa chọn nhiều dịp như tân gia nhà mới, khai trương công ty, cửa hàng, lễ mừng thọ hay quà kỷ niệm cho đối tác, khách hàng.

Là loài hoa đại diện cho Phật Giáo, là quốc hoa của Việt Nam nên bạn có thể tặng bức tranh sen vàng cho mọi bản mệnh, đặc biệt rất thích hợp với người mệnh Thuỷ hoặc Mộc. Bức tranh sẽ góp phần thúc đẩy mọi điều may mắn, tốt đẹp đến sự nghiệp và cuộc sống của người nhân.

Đặc biệt, hình ảnh đoá hoa sen đầy thủy khí (rất tốt trong kinh doanh, buôn bán) và có sắc vàng lấp lánh sẽ giúp công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi và thuận lợi hơn.

Tranh sen vàng cũng là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho ông bà/cha mẹ bởi hoa sen là hình ảnh biểu tượng cho một cuộc sống viên mãn, an yên.

Chế Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT