Thứ 7, 27/04/2024 06:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh giải Hana Financial Group Championship

12:33 - 29/09/2021

(GolfViet) - Hana Financial Group Championship 2021 với 1,2 triệu USD sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 30/9 tại sân Adonis Country Club ở Pocheon, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

Bài liên quan

Giải đấu này là một phần của Ladies Asian Tour (LAT) Series được tổ chức bởi Asia Golf Leaders Forum, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2020 để giúp phát triển môn golf với phụ nữ ở Châu Á.

EmAjSujWoAEd6dQ

Năm nay, giải quy tụ nhiều golfer nữ nổi tiếng của châu Á và thế giới như Minjee Lee, Lydia Ko, Yealimi Noh (Mỹ), Shannon Tan (Singapore), Norezrina Alisa, Noraishah Alisa (Malaysia), Sherman Santiwiwatthanaphong, Onkanok Soisuwan và Jaravee Boonchant (Thái Lan).

Thông tin về Hana Financial Group Championship

Năm 2009, Hana Financial Group đã thành lập Giải vô địch Hana Bank. Đến năm 2019, giải đấu đổi tên thành Hana Financial Group Championship và là một phần của Ladies Asian Tour.

Nữ golf thủ Na Rin An giành chức quán quân Giải vô địch Hana Financial Group 2020

Nữ golf thủ Na Rin An giành chức quán quân Giải vô địch Hana Financial Group 2020

Trong suốt những năm qua, giải đã sản sinh ra những nữ golf thủ đẳng cấp thế giới, như Lorena Ochoa của Mexico, Juli Inkster của Mỹ, Laura Davies của Anh và Tseng Yani của Đài Loan. Giải cũng đã tạo điều kiện cho các nữ golf thủ Hàn Quốc như Jin Joo Hong, Na Yeon Choi, Jin Young KO, Kyu Jung Baek và In Gee Chun tham gia Hệ thống US LPGA.

Thông tin về Ladies Asian Tour Series

Ladies Asian Tour là một chuỗi tour mới do AGLF tổ chức vào năm 2020. Giải vô địch Hana Financial Group sẽ là sự kiện chính thức đầu tiên của Ladies Asian Tour Series 2020/2021. Dự kiến, năm 2021 sẽ có ít nhất 6 giải đấu trên khắp các quốc gia châu Á.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT