Thứ 5, 02/05/2024 06:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Bố Trạch dẫn đầu vòng 1 giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3

08:30 - 01/10/2023

Nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, hơn 200 golfer đã có dịp quy tụ giao lưu, kết nối, tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên sân FLC Golf Links Quảng Bình nhân dịp tổ chức giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Quảng Bình lần thứ 3.

Bài liên quan

Không những tạo ra một sân chơi lành mạnh, văn minh, đầy hấp dẫn, BTC giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 còn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội cao qua việc kêu gọi được gần 8 tỷ đồng để ủng hộ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, làm công tác từ thiện, hỗ trợ các hoạt động nhân đạo.

Picture1

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Câu lạc bộ Bố Trạch hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 trận thắng trên tổng số 8 trận. Cặp đấu có phong độ thi xuất sắc nhất chính là Vương Công Nguyên và Nguyễn Văn Trung của đội tuyển The King.

Để theo dõi chi tiết kết quả giải ngày 1, mời quý golfer truy cập đường link: https://sgolf.vn/live-5

Picture2

So với những giải đấu trước, giải golf lần này đem lại dấu ấn khác biệt khi ứng dụng phần mềm Livescore vào quá trình cập nhật kết quả thi đấu. Phần mềm Livescore hiện đang trở thành một phần không thể thiếu giúp tối ưu khâu tổ chức vận hành giải, thúc đẩy tinh thần thi đấu giữa các câu lạc bộ và tạo ra một sân chơi đầy kịch tính, hấp dẫn cho golfer cùng người hâm mộ theo dõi.

Không thể phủ nhận được mức độ hào hứng của golfer khi phần mềm Livescore được ra mắt tại giải, bởi từ trước tới nay, tính năng này chỉ được áp dụng tại các giải đấu lớn như Giải Vô địch các Câu lạc bộ Hà Nội, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ… với số lượng golfer tham gia lên tới hàng nghìn người.

Picture5

Hiện tại, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf đã và đang kết hợp cùng Ban điều hành các sân hướng dẫn caddy sử dụng phần mềm nhập điểm, tạo sự thuận tiện, thông minh giúp tiết kiệm chi phí cũng như nhân lực cho BTC giải đấu từ nay về sau. Ngoài ra, Sgolf cũng sẵn sàng cung cấp phần mềm Livescore miễn phí cho các Hội Golf thuộc các tỉnh thành trên toàn quốc.

Picture6

Trong thời gian tới, Sgolf sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các tính năng mới trên ứng dụng Sgolf phục vụ cho chính nhu cầu thiết yếu của các câu lạc bộ, sân golf và golfer. Kính mời quý golfer tải ứng dụng để nhận những thông báo mới nhất:

 iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

 Android: http://sgolf.vn/download-app/android

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT