Thứ 3, 23/04/2024 06:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Quang Trung: Tự hào người con miền đất Võ

16:07 - 14/01/2021

(GolfViet) - Xuất phát từ ý tưởng thành lập CLB golf nhằm kết nối những golfer quê hương đất võ Bình Định, CLB Golf Quang Trung đã chính thức ra mắt thông qua giải đấu ngày 13/1 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Sự kiện mang tên Giải CLB Golf Quang Trung, Người con đất võ Bình Định lần đầu tiên được tổ chức đánh dấu sự ra đời của CLB cùng tên, tập hợp những golfer là người con của vùng đất anh hùng trong phong trào khởi nghĩa nông dân Tây Sơn, đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, là cơ hội để những người anh em đồng hương giao lưu gặp gỡ, gia tăng tình đoàn kết và phát triển phong trào văn hóa, thể thao. Từ đó góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường sự kết nối các mối quan hệ xã hội, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (9)

Ý tưởng thành lập CLB đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ đông đảo từ các tay golf và nhà tài trợ, với 36 golfer có mặt tại giải đấu ra mắt hôm 13/1. Đây là điều vượt qua cả mong đợi ban đầu của BTC giải. Bên cạnh đó, để xây dựng CLB ngày thêm lớn mạnh, quy tụ thêm nhiều hội viên, tại đêm gala, CLB Golf Quang Trung đã bầu ra Ban chấp hành lâm thời gồm ông Lê Thành Lạc – Chủ tịch, Trần Văn Thoại – Phó chủ tịch, Quách Thanh Phong - Tổng thư ký và hai Ủy viên BCH Nguyễn Nhân Kiệt, Nguyễn Minh Sang.

Các golfer đạt giải

Các golfer đạt giải

Sau một ngày thi đấu với những đường bóng đẹp mắt, giải golf ra mắt CLB Quang Trung, đã để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn khó quên, đặc biệt là tinh thần đoàn kết giữa những người con đất Võ. Với điểm Net -4, golfer Nguyễn Thanh Sơn đã giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về golfer Lê Thành Lạc (Net -3) và giải Ba được trao cho golfer Nguyễn Hùng. Ba golfer Trần Văn Thoại, Trịnh Ngọc Dương và Nguyễn Minh Long nhận giải Kỹ thuật Nearest to the Pin.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (8)
CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (11)
CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (15)
CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (17)
CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (10)
CLB-Golf-Quang-Trung-Tu-hao-nguoi-con-mien-dat-Vo (18)
Các golfer thi đấu trong tiết trời tuyệt đẹp những ngày đầu năm

Các golfer thi đấu trong tiết trời tuyệt đẹp những ngày đầu năm

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT