Thứ 6, 26/04/2024 11:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Outing tháng 1 CLB Golf cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội: Nhìn lại một năm đầy nỗ lực

18:20 - 04/01/2021

(GolfViet) - Trong nửa đầu 2020, các hoạt động của CLB Golf cựu sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU Golf) bị chững lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dù vậy, VNU Golf vẫn gặt hái được những thành tích nhất định trong các giải đấu cũng như hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng.

Bài liên quan

Khi golf nói riêng và thể thao nói chung tạm dừng các kế hoạch do dịch Covid-19 bùng phát, VNU Golf cũng không ngoại lệ. Khi dịch bệnh được kiểm soát, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người, VNU Golf đã trở lại với những hoạt động sôi nổi nhằm tạo sân chơi, kết nối các thành viên trong và ngoài CLB. Vào tháng 9, VNU Golf giành chiến thắng trong trận giao hữu theo thể thức đối kháng single match gặp CM88. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo để VNU tự tin dự giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc được tổ chức tại FLC Golf Links Sầm Sơn một tháng sau đó.

Trên sân FLC Golf Links Sam Sơn, VNU Golf gây bất ngờ khi vượt qua nhiều CLB tên tuổi ở vòng đấu gậy xếp hạng, trở thành hạt giống số một bảng Nam, nhận vé vào thẳng tứ kết. Tuy thất bại trước CLB 1982 (nhà vô địch VCC 2020) nhưng VNU cũng đã có những kinh nghiệm, bài học và viết nên dấu ấn ngay lần đầu góp mặt ở sân chơi cấp quốc gia.

Các thành viên VNU Golf Club dự giải Thập Hùng 2020

Các thành viên VNU Golf Club dự giải Thập Hùng 2020

Tháng 12, CLB dự giải Thập Hùng 2020, giải đấu quy tụ CLB golf của cựu sinh viên 10 trường đại học khu vực miền Bắc và xếp đồng hạng 3 chung cuộc. Cùng với giải Thập Hùng, VNU Golf sẽ chung tay hỗ trợ xây dựng 04 thư viện sách và đồng hành cùng dự án “Làm bạn với sách” cho các trường học tiểu học ở Quảng Trị (tổng số tiền BTC giải quyên góp được là 360 triệu đồng)

Cũng trong tháng cuối cùng của năm, VNU Golf liên tiếp có các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: Trao học bổng hỗ trợ sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội tại miền Trung chịu nhiều ảnh hưởng bão lũ; Tổ chức thăm, tặng quà chúc Tết cho sinh viên nội trú có hoàn cảnh khó khăn. 

VNU Golf trao học bổng hỗ trợ sinh viên miền Trung của trường chịu nhiều ảnh hưởng bão lũ

VNU Golf trao học bổng hỗ trợ sinh viên miền Trung của trường chịu nhiều ảnh hưởng bão lũ

Đại diện CLB tặng quà chúc Tết cho sinh viên nội trú có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện CLB tặng quà chúc Tết cho sinh viên nội trú có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, hai thành viên VNU golf là Nguyễn Đức Ninh và Bùi Mạnh Cường sẽ góp mặt trong đội hình các golfer nghiệp dư hàng đầu miền Bắc trong chuyến làm khách tại sân West Lake, Long An (tháng 3/2021) dự VGA Union Cup.

Buổi outing vào ngày 07/01/2021 tới tại sân Hilltop Valley chính là dịp để VNU Golf Club nhìn lại những thành quả đã đạt được, đúc rút kinh nghiệm, tổng kết năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2021. Đồng thời, CLB cũng sẽ ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ 2021-2022 qua buổi outing đặc biệt này.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT