Thứ 7, 20/04/2024 07:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Collin Morikawa rút lui khỏi sự kiện golf của Netflix

15:00 - 15/11/2023

Chỉ vài giờ trước giải đấu đầu tiên của Netflix Cup tại Wynn Golf Club ở Las Vegas, Morikawa thông báo trên mạng xã hội rằng anh không thể tham gia do chấn thương lưng.

Bài liên quan

Sự kiện của Netflix cho phép các tay đua Formula 1 và các golfer PGA Tour thi đấu đôi trong một giải đấu match-play tại sân golf 18 lỗ duy nhất trên đường phố Las Vegas, đồng thời khởi động Giải đua F1 Heineken Silver Las Vegas Grand Prix. Trận đấu match-play sẽ được phát trực tiếp trên Netflix vào lúc 6 giờ chiều (theo giờ địa phương).

Ảnh: Yoshimasa Nakano/Getty Images

Ảnh: Yoshimasa Nakano/Getty Images

Ngoài Morikawa, các golfer PGA Tour khác tham gia bao gồm Rickie Fowler, Max Homa và Justin Thomas. Trong khi đó, các tay đua F1 tham gia đấu là Alex Albon (Williams Racing), Pierre Gasly (BWT Alpine F1 Team), Lando Norris (McLaren Racing) và Carlos Sainz (Scuderia Ferrari).

Tony Finau sẽ thay thế Morikawa để thi đấu, và anh cho biết Morikawa đã gặp vấn đề lưng và cần ưu tiên sức khỏe của mình. Morikawa đã trải qua các vấn đề tương tự trong quá khứ, bao gồm việc rút lui khỏi giải Memorial 2023 vì chấn thương lưng.

Collin Morikawa, 26 tuổi, cho biết lưng anh đã bị tổn thương trong một buổi tập trước sự kiện tại Muirfield Village, ngoại ô Columbus. Anh chia sẻ trước sự kiện vào tháng Sáu rằng khi đang thực hiện một số động tác phản xạ, anh đã cố gắng chạm xuống và bị đau lưng sau khi nhặt một thứ gì đó nhanh chóng và thấp. Đây là lần đầu tiên trong đời anh gặp phải tình huống như vậy và anh cảm thấy rất khó chịu vì phải từ bỏ giải đấu mà anh yêu thích. Anh đã nghỉ thi đấu khoảng một tuần để chữa trị khi còn là sinh viên, và lần này chấn thương lại xảy ra sau một cú rơi xuống đất ngẫu nhiên. Morikawa cho biết anh phải lo lắng cho sức khỏe của mình và phải đưa ra quyết định thông minh.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT