Thứ 7, 27/04/2024 03:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

DeChambeau từ chối phim golf của Netflix

11:46 - 14/01/2022

(GolfViet) - Những thoả thuận không được lợi là một trong những lý do khiến Bryson DeChambeau không tham gia vào bộ phim truyền hình về golf do Netflix sản xuất trong năm 2022.

Bài liên quan

Nhờ sự đồng thuận ghi hình của các tổ chức chủ quản, loạt phim sẽ cung cấp cái nhìn hậu trường chưa được biết đến về mùa giải PGA Tour 2022 và từng sự kiện trong bộ tứ major nam truyền thống - The Masters, PGA Championship, US Open và The Open Championship.

22 golfer đã nhận lời hợp tác với Netflix theo danh sách công bố hôm 12/1 như Dustin Johnson, Brooks Koepka, Justin Thomas hay Collin Morikawa, trong khi một số tên tuổi khác lại vắng mặt. Họ gồm số một thế giới Jon Rahm, Rory McIlroy, Tiger Woods, Phil Mickelson và Bryson DeChambeau.

DeChambeau sẽ không xuất hiện trong phim tài liệu về golf đỉnh cao của Netflix

DeChambeau sẽ không xuất hiện trong phim tài liệu về golf đỉnh cao của Netflix

“Có nhiều điều trong chuyện này lắm. Một trong số đó là không có thoả thuận nào rất tốt cho tôi. Tôi yêu Netflix và có khoảng thời gian tuyệt vời khi xem nó. Tuy nhiên, chúng không đến đúng thời điểm”, DeChambeau giải đáp nguyên nhân từ chối tham gia vào “phiên bản golf” của bộ phim truyền hình ăn khách về môn đua xe F1 “Drive to Survive”, tại cuộc họp báo quảng bá cho Saudi International - sự kiện Asian Tour gây tranh cãi khởi tranh vào tuần đầu tháng Hai.

Nhiều nguồn tin nói với Golf Digest golfer không được nhận thù lao “diễn viên”, thay vào đó sự hiện diện của họ sẽ mang lại lợi ích cho thương hiệu đại diện.

Với DeChambeau, golfer sinh năm 1993 chọn cách thức tương tác trực tiếp với fan. Anh thường xuyên đăng video lên kênh Youtube riêng có 232.000 người đăng ký. Năm ngoái, DeChambeau cùng nhóm chuyên trách video đã ghi lại hành trình ở các giải đấu, bao gồm trải nghiệm tại sự kiện đọ tài của những tay golf chuyên phát xa PLDA World Championship tại Las Vegas, video hướng dẫn kỹ thuật và lần tầm soát chất kích thích để khẳng định không dùng chất cấm trong hành trình trở thành “trùm phát bóng” PGA Tour hai mùa gần nhất.

Các cuộc phỏng vấn giới thiệu đã quay tại Hero World Challenge hồi tháng 12 và việc ghi hình sẽ tăng tốc từ Farmers Insurance Open cho đến sự kiện chốt mùa Tour Championship. Bộ phim dự kiến phát sóng vào cuối năm 2022 hoặc đầu 2023.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT