Thứ 6, 29/03/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công ty May Sư Tử Vàng - Nhà tài trợ vàng giải GolfViet Winter Cup 2020

17:44 - 21/01/2021

(GolfViet) - Ngày 18/1, GolfViet Winter Cup 2020 đã khép lại thành công với sự tham gia của đông đảo golfer, các khách mời và nhà tài trợ đồng hành cùng giải.

Chủ đề: GolfViet Swing Cup
Bài liên quan

GolfViet Winter Cup 2020 là giải đấu đặc biệt do cổng thông tin điện tử Golf Việt tổ chức nhân dịp một năm ra mắt, kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo. Ngoài ra, giải cũng là sân chơi giao lưu, kết nối các golfer dịp cuối năm.

Giải ban đầu dự kiến tổ chức vào tháng 12 nhưng phải tạm hoãn sang tháng 1/2021 để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh. Dù phải đổi lịch nhưng giải vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer, CLB golf và các nhà tài trợ. Chỉ sau một ngày mở thông tin đăng ký, danh sách 144 golfer suất đấu ngày 18/1 đã chật kín người chơi.

Cong-ty-May-Su-Tu-Vang-nha-tai-tro-trang-phuc-giai-GolfViet-Winter-Cup-2020 (2)

Dưới tiết trời đẹp và thuận lợi tại sân golf Tân Sơn Nhất, các golfer với tinh thần thi đấu hết mình, trung thực đã mang những đường bóng đẹp, màn so tài hấp dẫn ở bốn bảng đấu. Kết quả, golfer Cao Anh Tuấn trở thành nhà vô địch giải với điểm Gross 80. Các golfer Đào Minh Sơn, Trần Anh Hiền, Nguyễn Hữu Thiện và Phan Thị Hồng Đào lần lượt nhận giải cao nhất ở bảng A, B, C và Nữ.

GolfViet Winter Cup 2020 đã khép lại thành công với nhiều kỷ niệm và hình ảnh đẹp từ giải đấu. Trong đó, các golfer mang đến hình ảnh chỉn chu, trang trọng đúng tinh thần bộ môn golf nhưng không kém phần thoải mái khi vận động, di chuyển với trang phục từ nhà tài trợ Công ty May Sư Tử Vàng.

Shark Phạm Thanh Hưng (người nâng cúp) dự GolfViet Winter Cup 2020

Shark Phạm Thanh Hưng (người nâng cúp) dự GolfViet Winter Cup 2020

Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành và tài trợ áo thun cao cấp cho các VĐV, tự hào góp thêm sắc màu trên hành trình tìm ra những golfer xuất sắc nhất. Công ty đã thiết kế mẫu áo cho giải GolfViet Winter Cup 2020 trên tone đỏ trắng phong cách, kiểu dáng thoải mái và áo có độ co giãn bốn chiều, hút ẩm tốt để tạo sự thoải mái, năng động nhất cho người mặc”, đại diện Công ty May Sư Tử Vàng cho biết.

Cong-ty-May-Su-Tu-Vang-nha-tai-tro-trang-phuc-giai-GolfViet-Winter-Cup-2020 (7)
Mẫu trang phục chính thức của giải GolfViet Winter Cup 2020 từ nhà tài trợ Công ty May Sư Tử Vàng

Mẫu trang phục chính thức của giải GolfViet Winter Cup 2020 từ nhà tài trợ Công ty May Sư Tử Vàng

Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục trọn gói, từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho đến khâu vận chuyển, bảo hành sản phẩm, cùng với giá gốc tận xưởng, không qua trung gian, Công ty May Sư Tử Vàng đã đang khẳng định vị thế của mình. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế và trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí.

Công ty May Sư Tử Vàng hiện có bộ sưu tập hơn 6.000 mẫu áo thun tuyệt đẹp sản xuất từ chất liệu vải và màu sắc sống động theo tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu, được khách hàng ưa chuộng bởi độ bền, sự an toàn tiện lợi và thoải mái.

Thông tin liên hệ Đồng phục cao cấp - Golden Lion:

 - Hotline: (028) 3503 6689 - 09 1111 486

- Website: https://dongphuccaocap.vn/

- Email hỗ trợ: [email protected]

- Địa chỉ văn phòng: 81 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT