Thứ 4, 17/04/2024 08:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu HLV bóng đá Nick Saban thỏa đam mê golf sau khi về hưu

09:46 - 11/01/2024

Sau hơn 50 năm hoạt động trong làng bóng đá, từ thời còn là một cầu thủ phòng ngự tại trường Kent State cho đến việc giành được sáu danh hiệu quốc gia với đội Alabama, Nick Saban cuối cùng đã quyết định nghỉ hưu.

Bài liên quan

Với danh tiếng là một trong những huấn luyện viên bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Saban đã có thành tích 292-71-1 trong sự nghiệp huấn luyện đại học, từng làm việc tại các trường Toledo, Michigan State, LSU và cuối cùng là Alabama. Với việc rời xa công việc huấn luyện, ông 72 tuổi này bây giờ có thể tận hưởng đam mê golf của mình.

cef5fa32-7d55-414f-b000-1c6da30b

Năm ngoái, Saban đã mua một căn nhà trị giá 17,5 triệu đô la tại thành phố Jupiter, Florida - một điểm nóng của làng golf. Ông cũng thu hút sự chú ý khi chơi một vòng golf cùng cựu golf thủ của đội Crimson Tide, Justin Thomas, tại sân TPC Sawgrass vào năm 2022 trước giải Players Championship. Hơn nữa, ông đã có cơ hội chơi golf cùng với huyền thoại bóng chày Ken Griffey Jr. tại Augusta National Golf Club.

Năm 2018, Saban cũng gia nhập nhóm sở hữu Waterfall Club, một câu lạc bộ golf độc quyền ở Clayton, Georgia.

Nick Dunlap, vận động viên golf hiện tại của đội Alabama và là nhà vô địch U.S. Amateur, chia sẻ: "Điều thú vị về ông ấy là dù đã 71 hoặc 72 tuổi nhưng ông không chỉ đến chơi golf để có trải nghiệm vui vẻ mà còn có đam mê cạnh tranh. Ông luôn cố gắng để cải thiện bản thân".

Dunlap cũng kể: "Trước khi tôi tham gia giải U.S. Amateur, Saban đã dành 2,5 giờ để thảo luận với tôi về việc ông có thể cải thiện kỹ năng golf của mình. Điều này thực sự làm tôi bất ngờ. Ông ấy không bao giờ dừng lại".

Không cần phải tuyển mộ cầu thủ, theo dõi quá trình chuyển nhượng và lập kế hoạch cho các trận đấu hàng tuần, Saban hiện có thể tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện kỹ năng golf của mình. Một cuộc sống thật tuyệt vời đúng không?

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT