Thứ 3, 23/04/2024 11:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gareth Bale dự giải AT&T Pebble Beach Pro-Am 2023

07:00 - 28/01/2023

Cựu ngôi sao Tottenham và Real Madrid - Gareth Bale sẽ góp mặt tại AT&T Pebble Beach Pro-Am 2023 vào đầu tháng hai. Giải đấu này thuộc hệ thống PGA Tour với tổng quỹ tiền thưởng trị giá lên tới 9 triệu USD (7,3 triệu bảng).

Bài liên quan

Hôm 9/1, Bale tuyên bố kết thúc sự nghiệp của mình ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. "Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi môn thể thao mà tôi yêu mến. Bóng đá đã mang đến những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời tôi, những vinh quang trong sau hơn 17 mùa giải”. 

Hai tuần sau khi đưa ra thông báo, Bale quyết định tham gia sự kiện của PGA Tour.

Bale xác nhận sẽ thi đấu tại AT&T Pebble Beach Pro-Am vào đầu tháng tới.

Bale xác nhận sẽ thi đấu tại AT&T Pebble Beach Pro-Am vào đầu tháng tới.

Theo Mirror, sự kiện năm nay quy tụ 156 tay golf chuyên nghiệp bao gồm Matt Fitzpatrick, Jordan Spieth, Luke Donald...cùng 156 tay golf nghiệp dư.

Gareth Bale từng chia sẻ, bóng đá là môn thể thao số một đối với anh. Tuy nhiên golf là một sở thích và không có gì sai cả. Rất nhiều cầu thủ chơi bóng chơi golf và đây là bộ môn anh thật sự thích thú.

Ngôi sao 33 tuổi từng có màn ăn mừng nổi tiếng với lá cờ in dòng chữ 'Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó'. Động thái này của Bale khiến nhiều người hâm mộ ở thủ đô Tây Ban Nha phẫn nộ.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT