Thứ 5, 25/04/2024 10:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ngôi sao bóng đá Bale bị 80 hàng xóm phản đối kế hoạch xây quán bar golf

13:50 - 21/04/2022

(GolfViet) - Kế hoạch mở quán bar với chủ đề chuyên về golf của cầu thủ bóng đá Gareth Bale đang gặp phản đối kịch liệt từ 80 hàng xóm.

Bài liên quan

Đầu tháng 3/2022, Bale đã mở quán bar golf Par 59 đầu tiên của mình tại thành phố quê hương Cardiff. Quán bar được thiết kế theo chủ đề đánh golf với sân mini 9 hố.

FOCantYXwAAglY5

Sau khởi đầu thuận lợi, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid muốn mở thêm một quán bar ở Bristol, nơi anh có một căn biệt thự rộng lớn. Bale dự định mở cửa quán từ 10 giờ sáng và phục vụ cho đến 1 giờ sáng. Tuy nhiên, kế hoạch này đã vấp phải sự phản đối của khoảng 80 hàng xóm xung quanh.

Thông tin từ hội đồng cấp phép của thành phố cho biết, các cơ sở như vậy đã từng chứng kiến "số lượng lớn các vụ hành hung và tội phạm liên quan khác bao gồm cả phiền toái công cộng".

David Mair, một người dân sống gần nhà của Bale nói: “Tiếng ồn và hành vi chống đối xã hội sẽ xuất hiện và trở nên tồi tệ hơn khi có quán bar xuất hiện. Chính quyền cần phải bác đơn của Bale".

Hiện cơ quan công quyền đang xem xét để đưa ra phán quyết.

hOmHu9s8 copy

Giống như nhiều VĐV khác, Bale có tình yêu đặc biệt với sân golf, những cây gậy và quả bóng. Anh từng khẳng định rằng bản thân là tay golf số một tại CLB Real Madrid. Bất cứ khi nào có giải golf ở gần và bản thân có cơ hội, Bale đều sẽ đến theo dõi. Bầu không khí, đám đông cuồng nhiệt, thời tiết đẹp và trên hết, những chàng trai chơi golf rất cừ.

Hồi tháng 2/2022, Bale đã trở thành đại sứ toàn cầu cho The R&A và sẽ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động truyền cảm hứng cho khán giả mới và golfer trên toàn thế giới.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT