Chủ nhật, 28/04/2024 04:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gareth Bale: “Tôi là golfer số một ở Real Madrid”

11:33 - 12/10/2021

(GolfViet) - Tiền đạo xứ Wales khẳng định anh là tay golf số một tại CLB Real Madrid khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo từ trung tuần tháng 9.

Bài liên quan

“Chỉ hai cầu thủ trong phòng thay đồ của Real Madrid có chơi golf. Vì vậy chẳng có gì nghi ngờ khi tôi là golfer số một của đội. Thibaut Courtois là tay golf còn lại, nhưng cậu ấy kém hơn tôi”, Bale nói trong cuộc trò chuyện ngắn cùng chủ đề với các phóng viên ở phòng thay đồ sân Santiago Bernabeau cuối tuần trước, nhân dịp dự giải Tây Ban Nha Mở rộng tại Campo Villa de Madrid.

Bale tại giải golf quy tụ nhiều người nổi tiếng Celebrity Cup vào 2015

Bale tại giải golf quy tụ nhiều người nổi tiếng Celebrity Cup vào 2015

Cầu thủ chạy cánh 32 tuổi còn chia sẻ thêm về sự khác biệt giữa hai môn thể thao, bóng đá và golf: “Bất cứ khi nào có giải golf ở gần và bản thân có cơ hội, tôi đều sẽ đến theo dõi. Bầu không khí, đám đông cuồng nhiệt, thời tiết đẹp và trên hết, những chàng trai chơi golf rất cừ. Thật khó tin khi họ vẫn thi đấu hay đến thế trước những sức ép đè nặng. Bóng đá thì cũng có, nhưng ở đó bạn có trọng tài để giải quyết. Trọng tâm vẫn là golf, là bộ môn đặt nặng tâm lý hơn nhiều và ở đây, tôi cảm thấy áp lực hơn cả trước 80.000 khán giả”.

Bale đã đá ba trận đầu và mang về một bàn thắng cho Real tại La Liga rồi ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương trong một buổi tập hôm 11/9. Anh đang trong quá trình hồi phục tích cực và được tiết lộ có thể tái xuất sớm nhất vào tháng 11.

Tấm biểu ngữ gây tranh cãi của Bale khi xếp golf ưu tiên hơn CLB hồi tháng 11/2019

Tấm biểu ngữ gây tranh cãi của Bale khi xếp golf ưu tiên hơn CLB hồi tháng 11/2019

Giống như nhiều VĐV khác, Bale có tình yêu đặc biệt với sân golf, những cây gậy và quả bóng, song anh nhận không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Đồng thời đặt câu hỏi ngỏ về sự cam kết với CLB trong khi tâm trí lại hướng đến môn thể thao khác. Cuối năm 2019, Bale từng gây tranh cãi khi giăng lá cờ với biểu ngữ đặt CLB ở phía cuối cùng trong thứ tự ưu tiên “Wales. Golf. Marid” lúc chung vui cùng các đồng đội mừng xứ Wales giành vé dự vòng chung kết Euro 2020. Dù khẳng định không cố ý khiêu khích Real Madrid nhưng hành động đó đã khiến Bale nhận nhiều bức xúc và phẫn nộ từ phía cổ động viên CLB. 

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT