Thứ 5, 18/04/2024 11:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Biếm họa: Messi sẽ đi đánh golf như Bale nếu không "chốt" được với Barca?

09:53 - 03/09/2020

Tranh biếm họa hàm ý, nếu không đạt được thỏa thuận, Messi có thể chấp nhận ngồi ghế dự bị trong lúc chờ ra đi. Và chơi golf là một lựa chọn để thủ quân Barca giải khuây.

Bài liên quan

Vụ việc Lionel Messi muốn rời CLB Barca những ngày qua đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông.

Mới đây, họa sĩ biếm Marselle chỉ cách để Messi gây sức ép với Barca trong trường hợp không thể ra đi tự do như mong muốn.

Messi đối đầu Bartomeu - Chủ tịch Barca

Messi đối đầu Bartomeu - Chủ tịch Barca

Trường hợp A chính là việc Barca đồng ý với một thương vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 200 triệu euro. Trong khi, bức vẽ có tên "Kế hoạch B của Messi" được Marselle đăng lên Twitter có nội dung biếm họa cảnh Gareth Bale dạy chơi golf cho Messi.

Theo hàm ý của hoạ sỹ Marselle, nếu phải ở lại, Messi có thể không thi đấu hết mình như trước, thậm chí chấp nhận ngồi ghế dự bị trong lúc chờ ra đi. Và chơi golf là một lựa chọn để thủ quân Barca giải khuây.

Empty

Trước đó, vị trí của Gareth Bale ở Bernabeu đã không còn vững chắc trong vài mùa giải gần đây. Mùa Hè năm ngoái ngôi sao người Xứ Wales suýt nữa chuyển tới Trung Quốc nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót.

Vậy là Bale tiếp tục khoác áo Real, tập luyện, ngồi dự bị và... đi đánh golf.

Mặc dù "rong chơi" suốt cả mùa giải, Bale vẫn được nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, cao thứ nhì trong đội, chỉ thua đúng Hazard, hơn cả những công thần như Ramos, Modric, Kroos hay Benzema.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT