Thứ 2, 08/04/2024 02:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dana Fry và Jason Straka thiết kế sân golf bên cạnh bãi biển trong phim "Saving Private Ryan"

08:30 - 11/02/2024

Đội thiết kế Mỹ gồm Dana Fry và Jason Straka sẽ đến Ireland với kế hoạch xây dựng một sân golf mới kế bên Bãi biển Curracloe ở phía đông nam đảo. Bãi biển này được sử dụng trong cảnh đổ bộ đầu tiên của lính Đồng minh trong bộ phim nổi tiếng "Saving Private Ryan" (Giải Cứu Binh Nhì Ryan) năm 1998.

Bài liên quan

Sân golf mới mang tên Curracloe Links sẽ là một phần của Khu nghỉ dưỡng Ravenport, dự kiến khai trương vào mùa xuân năm nay, cách sân bay Dublin khoảng hai giờ lái xe về phía nam, ngay phía bắc của Wexford. Lễ khởi công xây dựng sân golf dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Hai, và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2026. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 50 phòng, một spa và một câu lạc bộ giải trí, nằm gần bãi biển được báo Irish Independent xướng tên là bãi biển tốt nhất của đất nước Ireland.

Curracloe-Beach-DJI_0013-Large-s

Jason Straka, người từng là chủ tịch Hội Kiến trúc sư Sân golf Mỹ, cho biết: "Đất liền cổ xưa của Curracloe Links, với đồi cồn, tầm nhìn biển xa và những cái chướng tự nhiên gồ ghề, sẽ mang đến trải nghiệm đích thực về golf Ireland và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến sân golf này". Ông cũng dự định sẽ dành nhiều thời gian tại hiện trường để làm việc. Ông đã gây ấn tượng mạnh với dự án tân trang gần đây tại Câu lạc bộ Belleair gần Tampa, Mỹ, kể từ khi khai trương vào năm 2023.

Curracloe-Links-Routing-Large

Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Neville Hotel có trụ sở tại Ireland. Đây sẽ là tài sản thứ năm của Neville, bao gồm Khách sạn Hoàng gia Marine ở Dun Laoghaire, Khu nghỉ dưỡng và Sân golf Druids Glen ở Quận Wicklow, Khách sạn River Court ở Kilkenny và Khách sạn Tower ở Waterford.

Việc xây dựng sân golf Curracloe Links chắc chắn sẽ mang đến sự hấp dẫn cho du khách yêu thích golf từ khắp nơi trên thế giới và đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của Ireland.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT