Thứ 3, 16/04/2024 10:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Châu Phi có sân golf không?

09:53 - 23/02/2024

Câu trả lời là Châu Phi có sân golf. Mặc dù sân golf không phổ biến như ở một số khu vực khác trên thế giới, như châu Á, châu Âu hoặc Bắc Mỹ, nhưng golf đã phát triển và trở thành một môn thể thao phổ biến ở một số quốc gia Châu Phi.

Bài liên quan

Theo thống kê, châu Phi có đến 828 sân golf nằm tại 50 quốc gia khác nhau, trong đó các quốc gia như Nam Phi, Kenya, Morocco và Tunisia có một số sân golf đẹp và nổi tiếng. Ngoài ra còn các sân golf và câu lạc bộ golf ở nhiều quốc gia khác trên khắp Châu Phi, tuy nhiên, việc phát triển golf vẫn đang trong quá trình tiếp tục và không phổ biến như ở những khu vực khác trên thế giới.

golf-course-africa

Và nếu phải chọn 1 quốc gia thuộc Châu Phi cho một kỳ nghỉ dưỡng, chơi golf, có lẽ Nam Phi sẽ là điểm đến xứng đáng nhất. Năm 2020, Nam Phi đã có 450 sân golf với nhiều sân được đánh giá có chất lượng cao và là nơi đăng cai của các giải đấu quốc tế.

Các sân golf ở Nam Phi không chỉ nổi tiếng về thiết kế đẹp mắt, mà còn có cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp. Có thể kể đến một số sân golf nổi tiếng ở Nam Phi như:

Fancourt Golf Resort:

Fancourt Golf Resort có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Fancourt Golf Resort có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nằm ở thành phố George, Fancourt Golf Resort có ba sân golf 18 hố và là một trong những điểm đến golf hàng đầu tại Nam Phi.

Leopard Creek Country Club:

Leopard Creek Country Club

Leopard Creek Country Club

Nằm gần Sông Crocodile ở Mpumalanga, sân golf này là một trong những sân golf đẹp nhất và sang trọng nhất tại Nam Phi.

Gary Player Country Club:

Gary Player Country Club

Gary Player Country Club

Nằm trong khu vực Sun City, sân golf này đã tổ chức giải Nedbank Golf Challenge - một trong những giải đấu danh giá trên PGA European Tour.

Pearl Valley Golf Estate:

Pearl Valley Golf Estate

Nằm ở Cape Winelands, sân golf này được thiết kế bởi Jack Nicklaus và được biết đến với cảnh quan núi non và vườn nho xung quanh.

Durban Country Club:

Durban Country Club

Durban Country Club

Nằm ở thành phố Durban, sân golf này được xem là một trong những sân golf cổ nhất và đẹp nhất tại Nam Phi.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT