Chủ nhật, 28/04/2024 05:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

SEA Games Golf Club - Sân golf hiện đại bậc nhất nước Lào

08:30 - 24/06/2023

Lào không phải là một điểm đến golf nổi tiếng, các sân golf ở đây có thể không được phát triển mạnh mẽ và đầy đủ các tiện nghi như các nước khác. Tuy nhiên vẫn có vài sân đủ tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu của các tay golf. Một trong số đó phải kể đến sân SEA Games Golf Club.

Bài liên quan

SEA Games Golf Club là một sân golf 18 lỗ nằm ở thủ đô Vientiane của Lào. Đây là một trong những sân golf mới nhất và hiện đại nhất của Lào, được xây dựng để tổ chức các giải đấu golf quốc tế.

Sân được thiết kế bởi Nelson & Haworth, một công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới. Thiết kế của sân golf SEA Games Golf Club được lấy cảm hứng từ các sân golf đẳng cấp ở Châu Âu và Châu Mỹ. Sân có cảnh quan xanh tươi và yên tĩnh, với nhiều cây xanh và hồ nước. Các lỗ đánh golf được thiết kế để phù hợp với địa hình tự nhiên của khu vực.

seagolfclub

SEA Games Golf Club nằm ở thủ đô Vientiane nên rất thuận tiện cho các golfer khi đến và đi từ sân bay quốc tế Wattay và các điểm tham quan khác của thành phố. Nơi đây đã tổ chức một số giải đấu golf quốc tế, bao gồm giải Vô địch Golf Đông Nam Á năm 2017.

Đến với SEA Games Golf Club, golfer không chỉ được trải nghiệm quang cảnh, địa hình hấp dẫn mà có một clubhouse rộng lớn với nhà hàng, quầy bar, phòng tập golf và phòng họp. Sân golf này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê golf cart và gậy đánh golf.

Sea-Games-Golf-Club-Vientiane-Laos

Tóm lại, SEA Games Golf Club là một sân golf mới và hiện đại tại Lào, với thiết kế đẳng cấp, cảnh quan đẹp và các tiện nghi hiện đại. Sân golf này cũng đã được tổ chức các giải đấu golf quốc tế và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT