Thứ 5, 28/03/2024 03:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đỉnh bảng chia đôi ở Ladies Scottish Open

12:44 - 15/08/2020

(GolfViet) - Có vòng đấu tốt nhất giải sau 36 hố, tay golf người Mỹ Stacy Lewis vươn lên chiếm ngôi đầu Aberdeen Standard Investments Ladies Scottish Open cùng Azahara Munoz.

Bài liên quan

Trên sân Renaissance thuộc Scotland, Lewis ghi liền bốn birdie từ hố 15 đến hố 18 để bù lại bogey duy nhất tại hố 12. Với vòng đấu 66 (-5) gậy tốt nhất giải nên dù ngày mở màn chỉ đánh even par, Lewis vẫn vươn lên đỉnh bảng với Azahara Munoz, golfer có kết quả hai ngày lần lượt là 68 – 69.

Lewis hiện sở hữu hai major (gồm AIG Women's Open  2013) trong 12 danh hiệu LPGA Tour và đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau gần ba năm, tính từ thời điểm cô sinh con đầu lòng.

Ở Marathon Classic tuần trước, Lewis kết thúc trong nhóm T9 (Ảnh: Golfweek)

Ở Marathon Classic tuần trước, Lewis kết thúc trong nhóm T9 (Ảnh: Golfweek)

Xếp ngay sau với cách biệt 1 gậy là Jennifer Song (-4). Bộ đôi Amy Olson và Olivia Cowan chia sẻ vị trí T4 ở điểm -3. Trong khi đó, lợi thế ba gậy sau ngày mở màn của Nicole Broch Larsen giảm xuống chỉ còn hai và rơi xuống T6 vì vòng 73 gậy. Dù vậy, Larsen vẫn còn cơ hội đoạt cúp.

Đánh hòa par sân ở cả hai ngày, Danielle Kang đang khát khao có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở lịch tái đấu của LPGA Tour, sau Drive On Championship và Marathon Classic. Nhưng để làm được điều này, Kang cần đột phá trong phần còn lại của cuộc đua có tổng giải thưởng 1,5 triệu USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT