Thứ 6, 10/05/2024 01:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Doanh nghiệp sản xuất trang bị golf thời Covid: Thay đổi để thích nghi

15:49 - 23/04/2020

(GolfViet) - Thay vì ngừng mọi hoạt động, các doanh nghiệp trang thiết bị golf đang tìm mọi cách thức để thích nghi, “sống chung với lũ”.

Bài liên quan

Dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Khi Trung Quốc cũng như các quốc gia châu Á không còn là tâm dịch thì ở phía bên kia bán cầu, Mỹ, Tây Ban và Italya lần lượt là những nước có ổ dịch lớn nhất thế giới. Tính đến sáng nay (23/4), Mỹ có hơn 848 nghìn trường hợp nhiễm và 47 nghìn ca tử vong.

Với sự thành lập của “Hội đồng quốc gia về mở cửa lại nền kinh tế”, quy tụ hơn 100 cố vấn hàng đầu ở hầu hết lĩnh vực (bao gồm cả bộ đôi cấp cao của PGA và LPGA Tour Jay Monahan, Michael Whan); Tổng thống Donald Trump và chính quyền của ông đang bắt tay vào triển khai kế hoạch khôi phục kinh tế cho đất nước. Ở một số bang, lệnh hạn chế dần được dỡ bỏ và cho phép một số doanh nghiệp được xếp nhóm “không thiết yếu” hoạt động lại. Dù vậy, ảnh hưởng từ đại dịch vốn là vấn đề không thể giải quyết trong ngày một ngày hai và mọi thứ khó mà sớm trở lại như thời trước dịch.

Ngành công nghiệp sản xuất thiết bị golf không phải một ngoại lệ và các doanh nghiệp thì có muôn vàn cách thức để tìm cách thích nghi, sống chung với lũ và hỗ trợ cộng đồng.

Raymond Rapcavage, CEO của Golf Swing Shirt đã quyết định chuyển đổi dây chuyển sản xuất, cung ứng hàng trăm ngàn chiếc khẩu trang vải cho golfer và mọi người.

Sản phẩm của Golf Swing Shirt (Ảnh: Golf.com)

Sản phẩm của Golf Swing Shirt (Ảnh: Golf.com)

Khẩu trang được làm từ vải thun, có tính linh hoạt và cho phép sử dụng nhiều lần thông qua việc giặt, giúp giảm gánh nặng về khẩu trang y tế. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với khóa dán ở mặt sau và có thể được kéo xuống cổ như một chiếc khăn ascot.

Khi chưa có đại dịch, Golf Swing Shirt tạo ra sản phẩm như một "trợ lý huấn luyện" cho các golfer. Cụ thể, hai cánh tay của người chơi thực hiện chuyển động swing trong một ống tay kéo dài từ ngực áo. Bryson Dechambeau từng sử dụng nó khi luyện tập tại Abu Dhabi HSBC Championship presented by EGA 2018.

Trước đó, Seamus Golf được biết đến là doanh nghiệp đầu tiên từ sản xuất bọc đầu gậy và phụ kiện golf chuyển sang khẩu trang nhằm cung ứng cho đội ngũ nhân viên y tế. Kế đến, thương hiệu thời trang Linksoul tạo ra mẫu áo phông mô tả nỗ lực “làm phẳng đường cong” biểu đồ dịch. Nó cũng khiến mọi người liên tưởng đến đường bóng golf yêu thích. Tất cả số tiền thu được từ tee (giá bán lẻ 40 USD một chiếc) sẽ được chuyển đến quỹ cứu trợ Covid-19.

 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT