Thứ 3, 23/04/2024 02:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Donald Trump tiếp tục đánh giá cao đóng góp của Saudi cho golf

13:20 - 29/10/2022

(GolfViet) - Hôm 27/10, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thêm lần ca ngợi những đóng góp của Saudi Arabia với đấu trường sắp khép lại mùa khai trương.

Bài liên quan

“Đó là khoản thời gian cũng như số tiền lớn. Người Saudi yêu golf và họ đã hoàn thành một công việc tuyệt vời. Nó rất khác biệt”, Trump cho biết sau vòng pro-am (chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư) thuộc chung kết lớn đồng đội Invitational Series trên sân thuộc sở hữu và mang họ ông ở Miami tuần này.

Donald Trump ôm CEO của Golf Saudi Majed Al Surour tại vòng pro-am ngày 27/10

Donald Trump ôm CEO của Golf Saudi Majed Al Surour tại vòng pro-am ngày 27/10

Trước Trump National Doral, Miami, sự kiện thứ ba trong tám chặng LIV Golf Invitational Series mùa khai trương cũng diễn ra trên sân của Trump là Trump National Bedminster ở New Jersey. Tại đó, ông cũng thể hiện lập trường tương tự về hệ thống giải được vận hành với phần lớn tiền từ Quỹ đầu tư Công Saudi Arabia (PIF). Ngoài ra theo nhiều nguồn tin khác nhau, LIV Golf vào năm tới có kế hoạch triển khai một sự kiện tại sân do Trump sở hữu gần Washington DC, bên cạnh điểm dừng quen thuộc ở Bedminster và Doral.

Trong cuộc giao hữu với Brooks Koepka và Sergio Garcia mới đây, Trump cũng cảnh báo rằng nhiều golfer hàng đầu đã sẵn sàng gia nhập LIV Golf sau mùa 2022. “Vô số người chơi khác đang đến, cả những tên tuổi lớn. Hệ thống các ngôi sao rất quan trọng trong thể thao. Nếu không có họ, bạn sẽ chẳng thể thành công”, Trump nhấn mạnh.

LIV Golf Invitational Series Team Championship diễn ra từ 28 đến 30/10 với quỹ 50 triệu USD. Trong đó đội vô địch ẵm cúp và 16 triệu USD, đội nhì nhận 10 triệu USD và đội thứ ba lĩnh 8 triệu USD, theo nguyên tắc chia đều cho bốn thành viên.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT