Thứ 6, 29/03/2024 10:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Donald Trump: 'Không tổng thống nào đánh golf được như tôi'

17:22 - 30/07/2022

(GolfViet) - Donald Trump cùng con trai Eric góp mặt tại nội dung Pro-Am thuộc LIV Golf Invitational Series, diễn ra vào ngày 28/7.

Bài liên quan

Sân golf ở New Jersey của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump là địa điểm đăng cai Invitational Series Bedminster. Vòng Pro-Am (chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư) của sự kiện này được tổ chức trước một ngày và không nhận khán giả.

Được biết, buổi giao lưu có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng trong làng thể thao Mỹ như cựu VĐV 10 môn phối hợp từng đoạt HC vàng Olympic Caitlyn Jenner, huyền thoại bóng bầu dục Lawrence Taylor và huyền thoại bóng rổ Charles Barkley. Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cùng con trai Eric cũng tham dự.

Donald Trump cho rằng Saudi đang làm những việc tuyệt vời cho golf.

Donald Trump cho rằng Saudi đang làm những việc tuyệt vời cho golf.

Trước khi trổ tài tại buổi giao lưu, Trump phát biểu trên ESPN: "Tôi quen biết Saudi khá lâu. Họ đầu tư vào nhiều công ty Mỹ, và nói thật lòng thì việc họ đang làm cho golf thật tuyệt".

Trump còn cảnh báo rằng: "Tất cả golfer còn trung thành với PGA Tour sẽ trả giá đắt khi đấu trường này sáp nhập với LIV Golf. Vụ này chắc chắn xảy ra".

Kết thúc vòng Pro-Am, cựu golfer hạng A Bryson DeChambeau khẳng định, Trump giỏi golf, nhất là khả năng dùng gậy sắt và gạt bóng.

"Ông ấy luôn miệng bảo 'chẳng tổng thống nào đánh được như tôi'", DeChambeau kể.

Mỗi giải LIV Golf Invitational Series có quỹ thưởng 25 triệu USD gồm 20 triệu USD đấu gậy cá nhân trong đó bốn triệu USD cho nhà vô địch, và năm triệu USD cho cả nội dung đồng đội. Golfer về chót bảng cá nhân cũng được 120.000 USD.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT