Thứ 5, 28/03/2024 04:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hole in one của Donald Trump bị nghi ngờ

13:14 - 28/03/2022

(GolfViet) - Nhiều người dùng Twitter nghi ngờ tính xác thực chuyện cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ghi Hole in one ở phía dưới bài đăng hôm 26/3.

Bài liên quan

“Trump vừa làm một cú Hole-in-one”, Tim Swain, ứng viên đảng Cộng hoà đang tranh cử thượng nghị sĩ bang Nam Carolina nhấn mạnh bằng dòng chữ in hoa kèm bức ảnh Trump ăn mừng với bạn cùng nhóm, trong đó có chủ nhân bốn major Ernie Els trên green hố 7, sân golf ở Georgia. Golfweek tiết lộ bạn chơi của Trump gồm cả cựu golfer PGA Tour Ken Duke và Gene Sauers. Cùng ngày, Trump có cuộc vận động ủng hộ tại thành phố Commerce. 

Bức ảnh Tim Swain đăng kèm thông điệp Trump ghi ace (ảnh: Twitter)

Bức ảnh Tim Swain đăng kèm thông điệp Trump ghi ace (ảnh: Twitter)

Ngoài những lời chúc mừng Trump, bên dưới bài đăng, không ít người đặt câu hỏi về độ thực hư câu chuyện. “Trump được biết đã nhặt bóng và đẩy nó vào cốc, vì vậy….”, một tài khoản lấp lửng. 

Được đánh giá là Tổng thống chơi golf hay nhất trong lịch sử Mỹ, với chỉ số điểm chấp (handicap) 1.8 song Trump cũng nổi tiếng không trung thực nhằm đạt điểm số tốt và phá vỡ các quy tắc ứng xử của môn thể thao này. Trong cuốn “Commander in Cheat: How Golf Explains Trump”, cựu ký giải tờ Sports Illustrated, Rick Reilly kể những trải nghiệm của golfer lẫn caddie khi đứng cùng sân với Trump và chỉ ra tình huống ông gian lận.

Cú ace của Trump “nổ” chỉ một tuần sau khi cháu gái Kai, 14 tuổi đánh bại những golfer giàu kinh nghiệm hơn để giành chức vô địch nữ tại sân thuộc sở hữu của ông ở West Palm Beach. Kai, con gái của Donald Trump Jr. và Vanessa, cặp đôi đã ly hôn hồi 2018 được tiết lộ là tay golf cừ nhất nhà Trump.

Kai Trump bên cạnh ông nội Donald Trump và Vanessa khi vô địch Women's Club Championship

Kai Trump bên cạnh ông nội Donald Trump và Vanessa khi vô địch Women's Club Championship

Danh sách những golfer xuất sắc nhất từng chơi golf với Trump có Tiger Woods, Dustin Johnson và Bryson DeChambeau. Ông sở hữu gần 20 sân golf đẳng cấp trên toàn cầu, phần lớn tại Mỹ. Trong đó, Trump National Golf Club ở Bedminster mới đây được công bố là chặng thứ ba của LIV Golf Invitational Series 2022, nhóm tám giải đỉnh cao đối lập với PGA Tour do LIV Golf Investments, doanh nghiệp Greg Norman sáng lập kiêm chức CEO làm đơn vị chủ quản.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT