Thứ 5, 18/04/2024 06:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch CLB Montgomerie Links quyên góp 120 triệu cho dự án cộng đồng

07:58 - 08/11/2020

(GolfViet) - Song song với giải Club Championship, sân Montgomerie Links Vietnam đã tiếp tục thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng qua hoạt động quyên góp cho dự án Green Hope – Chuyện cùng Kì Anh.

Bài liên quan

Ngày 7/11, 143 golfer đã cùng nhau trải qua một ngày thi đấu tuyệt vời tại giải Club Championship 2020, đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp sự kiện Vô địch CLB của sân Montgomerie Links được tổ chức nhằm lan toả niềm đam mê thể thao cho hội viên và các golf thủ trong khu vực.

Giai-Vo-dich-CLB-san-Montgomerie-Links-quyen-gop-120-trieu-cho-du-an-cong-dong (4)

Trong đêm gala, hai chiếc cúp danh giá nhất của giải đã lần lượt tìm thấy chủ nhân: Golfer Trịnh Hữu Chung (Best Gross) và golfer Bùi Phước Mỹ (Best Net).

Golfer Trịnh Hữu Chung nhận giải Best Gross

Golfer Trịnh Hữu Chung nhận giải Best Gross

Golfer Bùi Phước Mỹ nhận giải Best Net

Golfer Bùi Phước Mỹ nhận giải Best Net

Đồng thời, từ sự chung tay, tấm lòng nhân ái của các golf thủ, mạnh thường quân, đơn vị đồng hành, BTC đã quyên góp được 120 triệu đồng cho dự án cộng đồng Green Hope.

Hoạt động quyên góp cho dự án cộng đồng trước giờ thi đấu

Hoạt động quyên góp cho dự án cộng đồng trước giờ thi đấu

Toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho đơn vị thụ hưởng là Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật huyện Điện Bàn (Kì Anh), nơi những em nhỏ kém may mắn mang trong người những khiếm khuyết về thể chất và bệnh lý có thể sinh hoạt và được nuôi dạy với chương trình thiết kế riêng biệt.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT