Chủ nhật, 28/04/2024 03:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch sân Montgomerie Links Vietnam: Lan tỏa thông điệp kết nối cộng đồng

11:53 - 28/10/2020

(GolfViet) - Song song với tổ chức giải golf, giải Vô địch CLB lần thứ 11 của sân Montgomerie Links Vietnam còn mong muốn lan tỏa thêm nữa thông điệp kết nối cộng đồng qua dự án thiện nguyện “Green Hope – Chuyện cùng Kì Anh”.

Bài liên quan

Club Championship là sự kiện truyền thống không thể thiếu trong lịch trình hàng năm của sân Montgomerie Links Vietnam tại tỉnh Quảng Nam. Trong đó, giải đấu đánh dấu lần thứ 11 giải Vô địch CLB được tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 7/11 cùng sự tham dự của 132 golfer hội viên và khách mời.

Giai-Vo-dich-san-Montgomerie-Links-Vietnam-Lan-toa-thong-diep-ket-noi-cong-dong

132 golfer sẽ chia thành 6 bảng (ba bảng Nam hội viên, một bảng Khách mời, một bảng Callaway và một bảng dành riêng cho golf thủ Nữ), xuất phát đồng loạt lúc 11h45. Tương tự như các mùa Club Championship trước, giải năm nay sẽ tìm ra nhà vô địch điểm Net và điểm Gross, bên cạnh giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng, giải Kỹ thuật và Hole in One là xe hơi trị giá 2 tỷ đồng dành cho golfer xuất sắc cùng may mắn nhất.

Golfer Kim Chong Su giành cúp Best Gross giải đấu năm 2019

Golfer Kim Chong Su giành cúp Best Gross giải đấu năm 2019

Cũng trong khuôn khổ giải, BTC sẽ đồng hành và sẻ chia cùng dự án thiện nguyện Green Hope – Chuyện cùng Kì Anh. Đây là hoạt động tiếp nối thành công của chương trình gây quỹ cho trường Tiểu học Junko mà Montgomerie Links Vietnam thực hiện tại giải Club Championship năm 2018, trở thành cây cầu nối giữa những người yêu thể thao, các đối tác của sân và cộng đồng dân cư tại địa phương.

Lần này, đơn vị thụ hưởng sẽ là Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật huyện Điện Bàn (Kì Anh), nơi những em nhỏ kém may mắn mang trong người những khiếm khuyết về thể chất và bệnh lý như hội chứng Down, tự kỷ ... có thể sinh hoạt và được nuôi dạy với chương trình thiết kế riêng biệt. Do ảnh hưởng của đại dịch mà nguồn quỹ vận hành trung tâm từ các nhà hảo tâm trên toàn thế giới đóng góp qua quỹ Ki Anh Foundation bị gián đoạn và ảnh hưởng nghiệm trọng. Đồng thời, mưa lũ tại miền Trung trong những ngày qua cũng tàn phá nặng nề khu dân cư liền kề và gia đình của các em nhỏ đang theo học tại trung tâm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT