Thứ 4, 03/04/2024 01:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gợi ý những quyển sách golf hay

08:30 - 28/02/2022

(GolfViet) - Bên cạnh việc tập luyện trên sân golf thì đọc sách về golf cũng là phương pháp tuyệt vời để nâng cao hiểu biết với bộ môn này.

Bài liên quan

Dưới đây là một số đầu sách về golf mà golfer có thể tham khảo:

Ben Hogan's Five Lessons: The Modern Fundamentals of Golf (5 bài học của Ben Hogan: Các nguyên tắc cơ bản hiện đại của golf)

img-6150

Đây là sách của một huyền thoại kiệt xuất trong lịch sử golf - Ben Hogan. Sách nghiêng về mặt chuyên môn, miêu tả, hướng dẫn nền tảng về golf. Ngoài ra, sách còn viết về các kỹ thuật cũng như các nguyên tắc cơ bản của một cú đánh huyền thoại. 

Đặc biệt, sách còn có sự đóng góp của Herbert Warren Wind - người chuyên viết về golf và golfer kiêm nghệ sĩ Anthony Ravielli.

Golf is Not a Game of Perfect (Golf không phải trò chơi của sự hoàn hảo)

Hai tác giả Bob Rotella, Bob Cullen viết quyển Golf is Not a Game of Perfect giúp người đọc có tâm lý vững vàng trước và sau những trận đấu golf. Sách được đánh giá cao bởi những suy nghĩ, quan điểm tích cực.

Caddy for Life

sach-golf

Sách là tác phẩm của John Feinstein. Ông đã tái hiện lại câu chuyện của Bruce Edwards, caddie quá cố của người chơi golf 8 lần giành chiến thắng-Tom Watson. Bruce Edwards bị đánh bại bởi căn bệnh Lou Gehrig (xơ cứng teo cơ một bên) ở tuổi 49 vào tháng 4 năm 2004. 

Swing Time: A Celebration of Golf and Music, 1870-1939

Sách được USGA phát hành nhằm tôn vinh âm nhạc trong golf. Sách gồm hơn 200 bài hát với các chủ đề liên quan đến golf. Đây là thứ mà các nhà sưu tập golf, sử gia golf, người hâm mộ golf và những người yêu âm nhạc nhất định phải sở hữu.

Swing Time được chắp bút bởi hai nhà sử học golf nổi tiếng và được kính trọng- Tiến sĩ Rand Jerris và Peter Lewis. 

Trẻ hóa golf

Tác giả của “Trẻ hóa golf” là một giáo sư y học phục hồi chức năng tại Bệnh viện Đại học Chung-Ang (Hàn Quốc). Ông đưa ra góc nhìn y tế đối với cách tập và cách đánh của nhiều người chơi golf: “Nếu bạn muốn sống một cuộc đời chơi golf trẻ, trước hết hãy xây dựng hình thể của một người chơi golf”. Tác giả mong muốn những người quyển đọc sách này sẽ tận hưởng cuộc sống chơi golf lành mạnh hơn (ví dụ như cách luyện tập mà không bị thương…). Sách hiện chưa có bản tiếng Việt.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT