Thứ 4, 24/04/2024 06:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

USGA ra mắt sách về âm nhạc golf 

11:00 - 04/12/2021

(GolfViet) - Để tôn vinh nhiều golfer đã hát sau một vòng đấu hay có vài điệu nhảy trên green, USGA đã phát hành bộ sưu tập đầu tiên về những câu chuyện âm nhạc từ Kỷ nguyên vàng của môn golf.

Bài liên quan

Từ những năm 1870 cho đến khi Chiến tranh thế giới thứ hai bắt đầu, các nhà soạn nhạc và nhà viết lời hàng đầu của Mỹ và Anh đã tạo ra rất nhiều bài hát và bản nhạc với chủ đề chơi golf. Sự phát triển mạnh về âm nhạc chơi golf đã giúp hơn 600 bài hát chơi golf được xuất bản.

Mặc dù ngày nay, những bản nhạc kể trên ít được biết đến hơn nhưng nó vẫn có giá trị lớn. Kho nhạc golf đặc sắc này cho thấy những câu chuyện phi thường về mối liên hệ giữa golf và văn hóa đại chúng.

SwingTimePromo3

Cuốn sách với tên gọi “Swing Time: A Celebration of Golf and Music, 1870-1939” có hơn 200 bài hát với các chủ đề liên quan đến golf. Đây là thứ mà các nhà sưu tập golf, sử gia golf, người hâm mộ golf và những người yêu âm nhạc nhất định phải sở hữu.

Sách được chắp bút bởi là hai nhà sử học golf nổi tiếng và được kính trọng- Tiến sĩ Rand Jerris và Peter Lewis. Tất cả số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được dùng để tái đầu tư. Từ đó tài trợ cho Bảo tàng Golf USGA và Thư viện chăm sóc các hiện vật và tài liệu lưu trữ quan trọng, hỗ trợ sứ mệnh kỷ niệm lịch sử môn golf.

Tác giả Jerris chia sẻ: “Người chơi golf trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc sâu sắc - yêu, ghét, đam mê, cười, tuyệt vọng và vui sướng - tất cả chỉ trong một vòng đấu. Không có gì ngạc nhiên khi trò chơi đã truyền cảm hứng cho vô số loại hình nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc, để thể hiện những cảm xúc đó. Mỗi nhịp điệu, suy nghĩ xoay chuyển, thành công và thất bại đều đi kèm với một bài hát và một điệu nhảy. Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ khiến bạn cười, khiến bạn muốn hát và giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa của trò chơi mà nó chưa từng được khám phá trước đây”.

 Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT