Thứ 3, 23/04/2024 11:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bộ phim về huyền thoại golf Moe Norman

12:15 - 02/12/2021

(GolfViet) - David Carver Films công bố sản xuất bộ phim về một trong những nhân vật thần thoại nhất của làng golf - Moe Norman.

Bài liên quan

Bộ phim sẽ bấm máy vào đầu mùa hè năm 2022 với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng. 

Theo đó, cuộc hành trình có thật đầy khó tin của Moe Norman sẽ do David Steinberg và Robyn Todd chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành sản xuất.  

Dàn diễn viên trong phim được tuyển chọn bởi đạo diễn Valorie Massalas. Đặc biệt, cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng Wayne Gretzky và Janet Gretzky sẽ gắn bó với tư cách nhà đồng sản xuất.

1587134760051

Moe Norman là một golfer chuyên nghiệp người Canada. Khả năng đánh những cú đánh thẳng hoàn hảo và độ chính xác đến khó tin đã mang lại cho ông biệt danh “Pipeline Moe”. Năm 2004, ông qua đời do chứng trụy tim. 

“Lần đầu tiên chúng tôi biết đến Moe thông qua cha tôi (Walter), ông ấy liên tục chia sẻ những câu chuyện đáng kinh ngạc về nhân vật lớn hơn cả cuộc đời này”, Wayne Gretzky chia sẻ trước báo chí.

Dù chưa bao giờ được chẩn đoán chính thức nhưng nhiều người bạn của Moe cho rằng ông mắc hội chứng tự kỷ. Cách chơi golf của ông khiến nhiều người bối rối bởi nó quá đặc biệt. Moe Norman thường nói với ngữ điệu như hát và hay lặp lại lời nói của chính mình. Ông thi đấu và vô địch các giải đấu lớn nhỏ, nhiều lần lập kỷ lục nhưng lại ngủ trong xe hơi hoặc trong chính bẫy cát tại các khóa học mà ông đã chơi.

hqdefault

“Sự sáng chói thực sự và những triết lý sống giản dị của Moe thường bị bỏ qua bởi bộ quần áo sặc sỡ, đôi khi rách rưới, đôi giày mòn và kính che mặt, lối nói lặp đi lặp lại và hành vi lập dị của ông ta. Câu chuyện của ông ấy là minh chứng cho một trong những bài học lớn của cuộc đời: hãy sống thật với chính mình” - Gretzky chia sẻ thêm. 

David Carver cho biết: “Bộ phim có được sự ủng hộ độc quyền, sự tin tưởng và những chia sẻ về các câu chuyện độc đáo của hơn 30 người thụ hưởng tài sản của Moe, gia đình trực hệ của ông ấy cùng những người bạn thân bao gồm Gus và Audrey Maue và Ernie Hauser. Những yếu tố trên là nền tảng để khán giả khám phá ra bộ phim không đơn thuần là câu chuyện về golf… Nó còn là một câu chuyện về cuộc sống”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT