Thứ 7, 20/04/2024 03:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cuộc đời Tiger Woods sẽ được chuyển thể thành phim

10:40 - 23/05/2019

Bộ phim về cuộc đời của Siêu hổ sẽ dựa theo nội dung quyển sách “Tiger Woods” và được thực hiện bởi Wheelhouse Entertainment theo thỏa thuận hợp tác với Jeff Benedict.

Theo nguồn tin từ Deadline, đây là dự án đầu tiên giữa Jeff Benedict với Wheelhouse trong việc chuyển thể tác phẩm của ông thành phim. Thông tin này được công bố chỉ một tháng sau khi Tiger Woods vô địch Masters 2019 và giành major thứ 15.

sach_tigerw

Với tư cách là người hâm mộ cuồng nhiệt các môn thể thao, tôi rất hâm mộ những tác phẩm của Jeff và bị ấn tượng bởi chúng. Với Tiger Woods, tôi nhận thấy tài năng thật sự của Jeff khi có thể truyền tải câu chuyện về golfer huyền thoại một cách đầy hấp dẫn và xúc động lên trang sách”, ông Brent Montgomery, CEO của Wheelhouse cho biết. 

benedictjeff_1

Trước đó, tác phẩm được viết bởi Jeff Benedict và Armen Keteyian từng lọt vào nhóm danh sách những quyển sách bán chạy nhất trên New York Times vào năm 2018. Để có những thông tin chính xác nhất về tiểu sử golfer huyền thoại, cả hai tác giả đã trò chuyện với 250 nhân vật khác nhau.

Hiện tại Benedict đã có 15 tác phẩm về thể loại non-fiction (sách về người thật việc thật) và hiện đang chuẩn bị ra mắt quyển sách tiểu sử về LeBron James, một VĐV bóng rổ nổi tiếng người Mỹ.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT