Thứ 6, 29/03/2024 01:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tommy Frist và Andie Smith nhận thưởng từ chủ tịch USGA, AJGA

09:42 - 04/12/2021

(GolfViet) - Tommy Frist và Andie Smith đã được vinh danh với Leadership Award (giải thưởng lãnh đạo) của Chủ tịch USGA-AJGA năm 2021.

Bài liên quan

Hàng năm, giải thưởng Lãnh đạo của Chủ tịch USGA-AJGA đều sẽ tôn vinh một golfer nam và một nữ golfer nhỏ tuổi. Đó là những tay golf thể hiện được khả năng lãnh đạo, tính cách và sự hỗ trợ cộng đồng thông qua việc tham gia chương trình Leadership Links.

Tommy Frist (trái) và Andie Smith đã nhận Leadership Award của Chủ tịch USGA / AJGA năm 2021. (AJGA)

Tommy Frist (trái) và Andie Smith đã nhận Leadership Award của Chủ tịch USGA / AJGA năm 2021. (AJGA)

Leadership Links là sáng kiến chung do USGA và AJGA thành lập vào năm 2005 nhằm phát triển các golf thủ nhỏ tuổi thông qua hoạt động tình nguyện. Chủ tịch USGA Stu Francis cho biết: “Mong muốn phi thường của Tommy và Andie cung cấp một nguồn khát vọng mà môn chơi golf có thể hướng tới. Giải thưởng Lãnh đạo của Chủ tịch USGA-AJGA đóng vai trò như một lời nhắc nhở quan trọng hàng năm rằng tương lai của golf đang nằm trong tầm tay”.

Tommy Frist

Để nhận được giải thưởng này, Tommy Frist đã hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật của dự án Himalayan. Frist đã làm việc 12 giờ mỗi ngày để giúp các bác sĩ thực hiện những ca phẫu thuật đục thủy tinh thể. Những người anh ấy giúp đỡ thường rất nghèo và hầu hết họ không thể nhìn thấy được.

Frist luôn ân cần đối với những người mà phòng khám phục vụ và thường chơi với lũ trẻ khi cha mẹ chúng trải qua cuộc phẫu thuật. Cậu ấy cũng giúp thực hiện các nhiệm vụ hậu phẫu bao gồm dùng thuốc nhỏ mắt, băng bó và dự trữ vật tư phẫu thuật.

“Phục vụ người khác và làm tình nguyện tại các tổ chức khác nhau đã dạy tôi rất nhiều về tầm quan trọng của việc đền đáp. Cảm giác thật tốt khi giúp đỡ mọi người. Đó là một lời nhắc nhở rằng tôi là một phần của điều gì đó lớn hơn chính bản thân mình rất nhiều”, Tommy Frist chia sẻ.

tải xuống (2)

Ngoài ra, Frist thành lập Hội Harlen trong trường học của mình. Cậu muốn giao lưu với những thanh niên khác trong lớp của mình để giúp họ sẵn sàng tham gia các hoạt động dân sự.

Không những vậy, cậu cũng đã làm việc với chương trình Local First Tee bằng cách quyên góp tiền và giúp dạy những người chơi golf thuộc thế hệ sau. Tommy Frist đã sử dụng Leadership Links và AJGA’s State Cup Series để gây quỹ thông qua Cúp Tennessee vào năm 2020 và 2021, huy động được gần 14.000 đô la.

Andie Smith

Vào năm 2021, Andie Smith sử dụng Leadership Links và AJGA’s State Cup Series để tổ chức và điều hành Atlantic Cup. Từ đó quyên góp tiền cho Tổ chức từ thiện Nước và Chương trình ACE.

Cô đã tham gia vào toàn bộ sự kiện và chiêu mộ 24 người chơi cùng tham gia gây quỹ. Trên hết, 15.250 USD trong tổng số 71.000 USD có được nhờ việc gây quỹ của Smith. 

wbb_smith16x9

Sự cống hiến của Smith trong việc giúp đỡ người khác đã được vinh danh thông qua Congressional Award ( Giải thưởng của Quốc hội) nhằm công nhận sáng kiến, dịch vụ và thành tích ở những người trẻ tuổi. Cô cũng đã nhận được giải thưởng cho những giờ tham gia hoạt động tình nguyện của mình. 

Ngoài Atlantic Cup, Smith đã cùng Rafe Cochran - người nhận Giải thưởng Tinh thần thể thao Jerry Cole năm 2021 đến Jamaica để sơn một ngôi trường mới xây và cung cấp đồ dùng học tập cho học sinh ở đây.

Khi Smith còn nhỏ, cha cô đột ngột qua đời. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cha cô ấy vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Ông đã dạy Andie Smith cách chơi golf và truyền cho cô ấy lối sống đạo đức. 

Andie Smith cho biết: "Cha tôi luôn nhắc nhở tôi về tầm quan trọng của việc cống hiến cho cộng đồng, tôi ước ông ấy có thể thấy tôi đã đi được bao xa kể từ khi ông ấy qua đời cách đây gần sáu năm. Ông ấy là động lực để tôi luôn cố gắng trở nên tốt hơn cho gia đình và cộng đồng".

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT